Xã hội

Vụ tài xế taxi tử vong dưới cầu Nhật Tân: Tự tử hay bị giết hại?

(DNVN) - Sáng nay 23/9, người dân đi qua cầu Nhật Tân hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông dưới chân cầu. Trên cầu, chiếc taxi có máu ở thành xe và bên trong xe bị đảo lộn.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 23/9, một người dân đi đường nhìn thấy chiếc xe ô tô hãng taxi Vic BKS 30E – 102.54 đỗ ngay đầu cầu Nhật Tân, bên trong không có người. Qua quan sát, người dân bàng hoàng phát hiện dưới chân cầu là nam thanh niên mặc chiếc áo màu tím, tử vong với tư thế nằm sấp.

Tài xế Q. tử vong dưới chân cầu Nhật Tân (Ảnh: otofun)

Đại diện hãng taxi Vic xác nhận chiếc xe ô tô trên là của hãng và lái xe là anh Mai Trọng Q. (SN 1980, ở tổ 80 Khương Trung, Thanh Xuân Hà Nội). Báo PLVN đưa tin.

Chiếc xe ô tô hãng taxi Vic trên cầu Nhật Tân (ẢNh: otofun)

Phía hãng taxi Vic cũng cho biết thêm, nguyên nhân chính xác vẫn đang còn chờ cơ quan chức năng kết luận. Tuy nhiên, qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác định có máu ở thành xe, bên trong chiếc xe đã bị xáo trộn.

"Anh Quỳnh bắt đầu xin vào làm việc và đang thử việc từ ngày 10/9/2016. Trong thời gian hơn 10 ngày qua anh Quỳnh vẫn đi làm bình thường, chấp hành mọi quy định của công ty và cũng không có biểu hiện gì bất thường đối với công việc...Tuy nhiên, kể từ 18h40 phút, ngày 22/9 qua định vị của công ty phát hiện chiếc xe này không di chuyển mà nằm cố định tại chân cầu Nhật Tân, phía bên Đông Anh. Công ty không nhận được tín hiệu báo cấp cứu nào từ tài xế, cho đến sáng hôm nay tài xế không bàn giao nên cho người đi kiểm tra phát hiện sự việc thì báo lực lượng 113", đại diện hãng taxi Vic cho Báo Tri thức trẻ biết.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo