Quốc tế

Đỏ mặt cảnh hàng trăm dương vật giả treo lơ lửng trên dây điện

(DNVN) - Nhiều người dân ở một thành phố thuộc tiểu bang Oregon, Mỹ đã phải đỏ mặt khi nhìn thấy hàng trăm dương vật giả treo lơ lửng trên đường dây điện một cách khó hiểu.

Các dương vật giả có kích thước lớn, phần nhiều có màu trắng hoặc cam. Chúng được kết thành từng cặp và treo ở nhiều tuyến đường sầm uất của thành phố.

 

Một cặp dương vật giả treo trên dây điện ở thành phố Portland.
Một cặp dương vật giả treo trên dây điện ở thành phố Portland.

Lucila Cejas Epple, một cư dân của thành phố, cho biết cô bắt đầu thấy cảnh tượng lạ lùng này tại một hội chợ vào cuối tuần trước. “Bạn có thể phát hiện chúng ở một số ngã tư và bắt gặp nhiều phản ứng khác nhau của mọi người. Một vài người thì đỏ mặt, số khác thì cười nhưng phần đông là giơ điện thoại lên chụp lại” - cô cho biết.

Trên các diễn đàn trực tuyến, người dân Portland đã bàn tán và suy đoán rất nhiều về nguồn gốc của số dương vật giả này. Trước sự việc lạ lùng và chưa từng có tiền lệ, rất nhiều người dân Portland đã gửi các báo cáo tới chính quyền thành phố.

 

Vì chất liệu những món này bằng cao su nên xuất hiện một số lo ngại về nguy cơ cháy nổ. Người phát ngôn của cơ quan điện lực ở Portland, cơ quan chịu trách nhiệm về hệ thống dây điện, khẳng định chúng không gây ra nguy cơ hỏa hoạn.

 

Nhiều người đã chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội nhưng vẫn chưa biết ai là người đứng sau sự việc này
Nhiều người đã chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội nhưng vẫn chưa biết ai là người đứng sau sự việc này.

Trên các trang mạng xã hội của Mỹ đặc biệt là Twitter đã tràn ngập hình ảnh và những bình luận hài hước về các dương vật giả. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa biết ai là người đứng sau trò đùa này.

Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo