Hỗ trợ doanh nghiệp

Viettel Myanmar vượt mốc 10 triệu thuê bao

Ngày 4/6, sau 2 năm chính thức kinh doanh, Mytel - thương hiệu của Tập đoàn Viettel tại Myanmar đã vượt mốc 10 triệu thuê bao và gấp 2,5 lần nhà mạng đứng thứ 4 tại Myanmar.

FPT Retail kỳ vọng vào chuỗi nhà thuốc Long Châu / Samsung và LG nhất trí không khiếu nại lẫn nhau về quảng cáo TV QLED

Với kết quả này, Mytel đã hoàn thành trước 6 tháng mục tiêu đã đặt ra.

Myanmar trở thành thị trường quốc tế có số lượng khách hàng lớn nhất của Viettel trên toàn cầu. Trước đó, Myanmar cũng là thị trường nước ngoài đạt 2 triệu thuê bao nhanh nhất trong lịch sử của Tập đoàn Viettel (gồm cả thị trường Việt Nam) chỉ sau 1 tháng cung cấp dịch vụ.

Myanmar là thị trường quốc tế thứ 10 của Viettel và cũng là thị trường có quy mô dân số lớn nhất, được đầu tư lớn nhất. Vào thời điểm khai trương, Mytel có hạ tầng cáp quang chiếm 50% tổng số cáp quang tại Myanmar (36.000 km). Đây cũng là nhà mạng đi dộng đầu tiên phủ sóng 4G toàn quốc và cũng là công ty đầu tiên áp dụng cách tính cước theo block 1 giây (tính trên từng giây).

Mytel cũng là nhà mạng được yêu thích nhất tại Myanmar

Mytel cũng là nhà mạng được yêu thích nhất tại Myanmar

Về mặt công nghệ, Mytel là nhà mạng đầu tiên tại Myanmar cung cấp dịch vụ VoLTE, eSIM, giới thiệu 5G tại Myanmar. Hiện tại, 75% khách hàng của Mytel sử dụng 4G (cao nhất trong số các thị trường Viettel đầu tư).

Trong quý 1/2020, nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ về thuê bao cũng như dịch vụ mới (eSports) nằm trong chiến lược chuyển đổi số của Viettel, Mytel đã có lãi 25 triệu USD - sớm hơn thời điểm có lợi nhuận dự kiến 2 năm.

Kể từ khi gia nhập thị trường viễn thông, Mytel đã giúp phổ cập dịch vụ internet tại Myanmar với mật độ tăng từ 31% (tháng 6/2018, thời điểm Mytel cung cấp dịch vụ) lên 55% (tháng 9/2019). Mytel cũng là nhà mạng được yêu thích nhất tại Myanmar với chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng là dương 11.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm