Khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên TikTok
Chương trình #HelloVietnam trên nền tảng TikTok sử dụng hình thức video ngắn quảng bá Du lịch Việt Nam. Mỗi chu kỳ 2 tháng sẽ thực hiện 01 Chiến dịch quảng bá cho 01 tỉnh/thành, khu vực nhằm quảng bá cho các điểm đến, các sản phẩm du lịch của địa phương đó.
Chiến dịch đầu tiên có tên gọi #HelloDanang diễn ra từ 15/6 – 1/7/2019 đã góp phần tích cực cho việc quảng bá sức hấp dẫn của Du lịch Đà Nẵng, thể hiện qua các con số ấn tượng: hơn 15.000 video tham dự, 98 triệu lượt xem và hơn 6 triệu tổng lượt thích.
Sau 2 tháng triển khai quảng bá du lịch trên TikTok, tính tới 13/8/2019, tài khoản chính thức của Du Lịch Đà Nẵng (Danang FantasticCity!) đã đạt được hơn 37.400 người dùng theo dõi và hơn 320.000 lượt yêu thích. Tài khoản chính thức của Du Lịch Việt Nam (Vietnam Tourism) đã có hơn 32.600 người dùng theo dõi và gần 300.000 lượt yêu thích.
Ông Nguyễn Lâm Thanh - Đại diện TikTok Việt Nam phát biểu tại lễ công bố.
Ông Bùi Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình cho biết: Thông qua các video ngắn trên nền tảng TikTok, #HelloNinhBinh sẽ tạo nên các xu hướng du lịch, tạo cho du khách sự tò mò, muốn tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm của riêng mình về những sản phẩm, dịch vụ du lịch. Đồng thời khuyến khích du khách quay video trong hành trình du lịch hưởng ứng theo trào lưu, thể hiện cá tính trên cơ sở sử dụng những tính năng, bộ lọc, nhạc nền… có sẵn và rất đa dạng trên ứng dụng TikTok. Đây sẽ là một công cụ hữu hiệu trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, tạo sự lan tỏa hình ảnh Việt Nam nói chung và Ninh Bình nói riêng tới du khách trong nước và quốc tế”.
Để khởi động chiến dịch, TikTok cùng với Sở Du lịch Ninh Bình đã đưa 26 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm đến hấp dẫn và cơ sở cung ứng dịch vụ du lịch của Ninh Bình, bước đầu xây dựng các video quảng bá về Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Hang Múa, Vân Long, Bái Đính…
Tính đến đầu năm 2019, TikTok đã có hơn 1.000 nhà sáng tạo nội dung chính thức, thu hút hơn 12 triệu người dùng hàng tháng tại thị trường Việt Nam. Từ khi ra mắt đến nay, nền tảng video ngắn này luôn nỗ lực không ngừng trong công cuộc hợp tác với chính phủđể tôn vinh văn hóa, di sản Việt Nam nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương nói chung.“Một trong những chủ đề trọng tâm trong năm nay của TikTok là du lịch. Xoay quanh chủ đề này, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều chiến dịch quảng bá các điểm đến du lịch cho các tỉnh thành, cũng như quảng bá ẩm thực địa phương - một nét đặc sắc của Du lịch Việt Nam. Sau #HelloNinhBinh, chúng tôi sẽ nỗ lực để đưa #HelloVietnam đến các tỉnh thành khác, làm giàu hơn nữa nội dung về chủ đề du lịch trên nền tảng, đồng thời lan toả vẻ đẹp của Việt Nam đến bạn bè năm châu,” ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách TikTok Việt Nam khẳng định.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Chăm sóc mẹ già suốt 10 năm nhưng không được chia mảnh đất nào, đến lúc đọc kỹ lại di chúc tôi mới òa khóc
Tử vi ngày 22/12/2024 của 12 con giáp: Tuổi Mão công việc thăng hoa, tuổi Tỵ cẩn thận sai lầm
Mẹo vệ sinh quạt điện trong 5 phút không cần tháo khung hay rửa nước sạch bong như mới
Con gái dắt 3 chú chó Ngao Tạng đi bộ mãi không về, bố đi tìm thấy cảnh tượng dở khóc dở cười
Bố di chúc để lại nhà cùng 2,7 tỷ tiền tiết kiệm cho mẹ kế, chúng tôi kéo nhau gặp luật sư để rồi nhận cái kết sững người
Bị thách cưới căn chung cư, mẹ chồng tương lai "gật đầu nhẹ", nhưng ngày mang sổ đỏ tới, bất ngờ cú chốt gây sốc!