Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả tài sản cho khách hàng bỏ quên
Cần lan tỏa năng lượng tích cực / Chủ tịch Hội hết lòng vì người khiếm thị
Theo đó, vào lúc 16 giờ 30 phút, ngày 4/4/2022, trong lúc vệ sinh phòng giao dịch khách hàng, anh Lê Thành Trung, nhân viên giao dịch khách hàng phát hiện một túi xách do khách hàng bỏ quên, sự việc được báo cáo lên Ban Giám đốc Điện lực Đức Hòa để kiểm tra.
Trước sự chứng kiến của một số đồng nghiệp, khi mở túi xách phát hiện một số giấy tờ tùy thân tên Nguyễn Thị Nga, ngụ quận 8, TP.HCM và tiền mặt 8.520.000 đồng, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng liên hệ khách hàng để nhận lại tài sản. Ngày 05/4/2022 khách hàng Nguyễn Thị Nga đã đến để nhận lại tài sản để quên. Chị Nga cùng người thân rất vui mừng và gửi lời cám ơn sâu sắc đến nhân viên giao dịch khách hàng và lãnh đạo Điện lực Đức Hòa.
Được biết, trước đó năm 2021, anh Ngô Ngọc Tín, nhân viên giao dịch khách hàng cũng đã trả lại hồ sơ gồm nhiều giấy tờ có giá trị cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa đã bỏ quên khi đến giao dịch.
Việc làm của các nhân viên Phòng giao dịch, Điện lực Đức Hòa đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành điện.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bắt quả tang chồng đi nhà nghỉ với tình cũ, vợ quyết ly hôn nhưng sau 2 tuần cô lại phát hiện bí mật từ những dữ liệu trên camera
Ngày vợ nằm viện, tôi phải chi 100 triệu cứu chữa, thế mà vừa khỏi bệnh cô ấy đã vội vã đưa đơn ly hôn bắt tôi ký
3 tuổi hết Tam Tai: Tiền vào như nước Sông Đà 2 năm tới, 1 tuổi ăn lộc Tổ Tiên rơi trúng Hố Vàng
Vừa đẻ xong nửa ngày tôi kiên quyết ly hôn, tất cả vì 1 câu nói ghê người của mẹ chồng ngoài cửa phòng sinh
Chồng kéo tôi lên xe ô tô, chở tôi về nhà và ném ra lá đơn ly hôn khiến tôi ngẩn ngơ
Một nam sinh trong phòng thi bất ngờ dùng tẩy xóa hết đáp án đã điền, giám thị liếc nhìn một cái lập tức báo cảnh sát