Các môn khác

Đội tuyển golf Việt Nam lạc quan trước ngày thi đấu

Hôm nay, các thành viên của đội tuyển golf Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào ngày thi đấu chính thức đầu tiên tại SEA Games 29.

Trước đó, vào tối ngày 19/8, toàn đội đã tập trung đầy đủ tại Malaysia và nghỉ ngơi tại khách sạn Jadan Dulang, ngay cạnh The Mines Resort. Có một sự cố nhỏ về đi lại từ phía BTC nước chủ nhà Malaysia đã khiến đội tuyển Việt Nam gần 11h đêm mới check in khách sạn, kéo theo sự mệt mỏi cũng như chờ đợi của đội tuyển.

Sau ngày đầu tiên chỉ tập nhẹ và dưỡng sức theo giáo trình huấn luyện, đội tuyển Việt Nam được chia làm hai nhóm với nhóm “tân binh” và nhóm cựu binh để tập luyện. Nhóm tân binh gồm đương kim vô địch VJO 2017 Hanako Kawasaki (nữ), golfer 16 tuổi lần đầu tiên tham dự Seagames Đoàn Xuân Khuê Minh, golfer vô địch bảng Nam VAO 2017 Nguyễn Hùng Dũng và tài năng trẻ mới nổi Nguyễn Phương Toàn. Nhóm “tân binh” được ban huấn luyện cho đánh tập 18 hố để kiểm tra lại chiến thuật đã vạch ra trên sân The Mines để có thêm sự tự tin khi lần đầu bước vào một sự kiện lớn như SEA Games.

Golfer Nguyễn Phương Toàn.

Tất cả các thành viên của đội đều đang có tâm lý khá thoải mái, hi vọng các golfer của chúng ta sẽ có được phong độ tốt trong những ngày sắp tới.

2 golfer Nữ Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo