Quốc tế

Đụng độ khốc liệt, quân đội Syria nghiền nát khủng bố IS ở Palmyra

(DNVN) - Quân đội Syria đã tham gia vào trận chiến khốc liệt với IS và cố gắng đẩy lùi các tay súng ra khỏi vùng đất phía Bắc thị trấn al-Sukhnah mới được giải phóng.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã tấn công tuyến phòng thủ của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Đông Bắc Palmyra và chiếm được một số vị trí gần các làng al-Koum và al-Tayebah.

Đụng độ khốc liệt với IS, quân đội Syria nghiền nát tuyến phòng thủ ở Palmyra.

Trong khi đó, Không quân Syria đã đánh bom các thành trì của IS ở các làng Um Sahrij, Um Tweinah, Tweinan và al-Shandakhiyeh ở Đông Homs và ở vùng Humeimeh. Lực lượng máy bay chiến đấu đã xuất kích tấn công hoạt động của IS ở các thị trấn và làng Um Sahriaj, phía Đông al-Tayebeh, Toweinan, gần biên giới Deir Ezzur với Homs.

Chiến dịch tấn công của lực lượng chiến đấu cơ Syria đã đánh sập trung tâm chỉ huy, phương tiện và thiết bị quân sự của phiến quân IS.

Binh lính chính phủ đã đẩy lùi cuộc tấn công của IS vào căn cứ của các lực lượng ủng hộ chính phủ xung quanh thị trấn al-Sukhnah, giết chết một số tay súng và buộc các phiến quân còn lại phải rút lui.  

Ngoài ra, đơn vị pháo binh và tên lửa của chính phủ Syria đã dội hỏa lực vào các vị trí của IS trong chiến trường ở Đông Homs, tiêu diệt một số xe quân sự và giết chết hàng chục phiến quân khủng bố.

 

 

Nên đọc

 

 

Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo