Pháp luật

Em trai giám đốc đâm chết nhân viên tại trụ sở công ty

(DNVN) - Bực tức do nhóm nhân viên đến tận trụ sở công ty của anh ruột mình đòi lương, Quân đã xuống bếp lấy hung khí chạy ra đâm chết 1 người chết và một người khác bị thương.

Theo tin từ báo Công An Nhân Dân, ngày 20/11, Công an quận Gò Vấp, TP HCM lập hồ sơ tạm giữ hình sự đối tượng Trần Đình Quân (SN 1991, ngụ Gò Vấp; ảnh bên) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Đối tượng Trần Đình Quân - Ảnh: Báo CA TPHCM.

Trước đó, chiều 16/11, anh Trần Văn Lịnh (SN 1980, quê quán Cà Mau) và Nguyễn Hạ Long (SN 1954, ngụ Bình Chánh) cùng một số người khác đến trụ sở Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Long Hải Việt Nam do Trần Thị Hồng Vân (SN  1985, quê  quán Hà Tĩnh) làm giám đốc để lấy tiền lương sau khi nghỉ việc. Tuy nhiên, khi trả lương, phía công ty đã trừ một số khoản bất hợp lý nên nhóm anh Lịnh không đồng ý và xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhân viên giám sát của công ty.

Cũng đưa tin về sự việc, theo báo Công an TPHCM,  khi đang xảy ra xô xát thì Trần Đình Quân là em ruột của Vân đi làm về thấy vậy liền chạy xuống bếp lấy một tuýp sắt có gắn dao nhọn phía trước lao lên định đánh anh Lịnh. Tuy nhiên, mọi người can thiệp kịp thời, tước hung khí trên tay Quân.

Quyết ăn thua đủ, Quân tiếp tục chạy xuống bếp lấy một cây tuýp sắt có gắn dao nhọn tương tự cái lúc đầu làm hung khí để đánh tiếp. Vừa thấy anh Long đi xuống cầu thang, Quân dùng hung khí đâm trúng trán anh Long gây thương tích nặng.

Chưa dừng lại ở đó, Quân tiếp tục đi lên lầu 2 đánh nhau với anh Lịnh. Trong lúc hai bên ẩu chiến, con dao trên tuýp sắt gãy rơi xuống nền. Quân nhặt lên lao tới đâm nhiều nhát vào người anh Lịnh khiến nạn nhân ngã ngục rồi bỏ trốn. Anh Lịnh và anh Long được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Lịnh đã tử vong.

Ngay sau đó, sự việc được báo cho Công an Q.Gò Vấp vào cuộc điều tra. Sau một thời gian được công an thuyết phục, Quân đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo