Pháp luật

Giết người tình là em dâu rồi phân xác phi tang

(DNVN) - Phát hiện Tuấn có người yêu mới, bà Hạnh (vợ em trai Tuấn) đe dọa sẽ giết cả nhà nên Tuấn nảy sinh ý định giết người tình. Nghĩ là làm, nhân lúc bà Hạnh đang trang điểm thì đối tượng lao đến ra tay hạ sát rồi sau đó chặt xác nạn nhân đem đi phi tang.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, Ngày 18/11, Viện KSND TPHCM cho biết đã ra cáo trạng, truy tố Đặng Văn Tuấn về tội "Giết người". Bị can Tuấn bị truy tố theo khoản 1 Điều 93 Bộ luật Hình sự thuộc trường hợp thực hiện tội phạm một cách man rợ, có tính chất côn đồ và tái phạm nguy hiểm với khung hình phạt cao nhất là tử hình

Đối tượng Đặng Văn Tuấn. Ảnh: VnExpress.

Báo Công an TPHCM dẫn tài liệu điều tra đưa tin, trước đó, năm 2013 sau khi mãn hạn tù Tuấn trở về sống chung với mẹ và em trai là Đặng Văn Thành (38 tuổi). Cùng sống trong gia đình này có chị Bùi Mỹ Hạnh (44 tuổi, vợ không hôn thú) với anh Thành.

Trong thời gian sống chung, giữa Hạnh và Tuấn này sinh tình cảm yêu thương. Sau đó, Hạnh nhờ Tuấn giả vờ quen thím Mười của Hạnh để chú Mười ghen tuông, ly hôn. Tuy nhiên, giữa Tuấn và thím Mười phát sinh tình cảm và quan hệ tình dục nên Hạnh ghen tức đòi chém hết cả nhà Tuấn. Từ đây, Tuấn nảy sinh ý định giết Hạnh để trừ hậu họa.

Vào 28/9/2014, Tuấn và Hạnh mua ma túy về nhà sử dụng. Sau đó, lợi dụng lúc Hạnh đang ngồi trang điểm, Tuấn dùng chày đánh vào đầu khiến Hạnh gục ngã xuống nền nhà. Sau đó Tuấn tiếp tục bóp cổ đến khi Hạnh chết hẳn.

Cũng đưa tin về vụ án, theo báo Người Lao Động, ngày 30/9/2014, thấy xác của Hạnh bốc mùi, Tuấn vào nhà vệ sinh chặt xác thành nhiều phần rồi bỏ vào bao ni lông chở ra đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1) phi tang. Riêng phần đầu của nạn nhân, Tuấn cho vào túi rồi mang ra khu vực cầu Lò Gốm (quận 6) đào đất chôn.

Khoảng 6 giờ ngày 2/10/2014, người dân phát hiện trước nhà 594 Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1) có 2 bao ni lông chứa xác người đang phân hủy nên trình báo công an. Khi bị phát hiện, Tuấn cố thủ trong nhà và tự sát nhưng được người nhà đưa đi cấp cứu.

 

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo