Tin tức - Sự kiện

Fan cuồng bỏ thời gian, tiền bạc sưu tầm bia của 32 quốc gia dự World Cup 2018

(DNVN) – Tại mỗi kì World Cup, thú chơi độc, lạ luôn thu hút sự tò mò của cư dân mạng. Mới đây, một người thích uống bia và hâm mộ bóng đá là Gus Hully, sống tại thị trấn Cheltenham, Vương quốc Anh đã chia sẻ về quá trình sưu tầm 32 loại bia từ 32 quốc gia tham dự World Cup 2018.

8 bảng đấu tại World Cup của bia.

Đó là 32 loại bia khác nhau, từ các nước như Nga, Đức, Brazil, Tây Ban Nha, các nước xa hơn như Panama, Senegal, Uruguay và các quốc gia cấm thức uống có cồn như Iran hay Ả Rập Xê Út.

Tình yêu kết hợp giữa uống bia và bóng đá khiến anh đi lại rất nhiều, Gus đã bỏ ra 500 bảng (khoảng 15,3 triệu đồng) để đi khắp London, thậm chí đến Paris và sang Barcelona để có được một loại bia của quốc gia đó. Tuy nhiên, để có thêm các loại bia khác, Gus phải đi xa và tốn nhiều chi phí hơn nữa.

Gus Hully bên bộ sựu tập bia của mình.

Để hoàn thành bộ sưu tập, Gus Hully đã cần đến sự giúp đỡ từ người thân, những người đã giúp anh có được những loại bia từ Trung Mỹ và Bắc Phi.

Bên cạnh đó, Gus đã phải nhờ đến mạng xã hội để có thêm được nhiều loại bia khác nữa. Anh đã kêu gọi sự giúp đỡ trên Twitter và nhận được chia sẻ bởi một người bạn hiểu biết về truyền thông xã hội với 50.000 người theo dõi.

Chính điều này đã giúp Gus có được loại bia của Ả Rập Xê Út thông qua một người Libya. Đây là loại bia không cồn, với mức giá 50 bảng Anh (khoảng 1,5 triệu đồng).

 

Sau khi sưu tầm được đủ các loại, Gus đã sắp xếp các loại bia giống những “bảng đấu” tại World Cup 2018.

Sakara Gold đến từ Ai Cập.

Panama có thể được Gus thưởng thức sớm.

Hillsburg Regular là loại thức uống không cồn của Ả Rập Xê Út.

Gus chia sẻ với tờ Mirror Football: "Bạn bè và gia đình của tôi cho rằng đó là sự khờ dại, lãng phí, nhưng khi nghĩ về World Cup và những loại bia này, tôi cảm thấy vui mừng. Kế hoạch của tôi là sau khi một quốc gia nào đó bị loại khỏi World Cup 2018, tôi sẽ uống loại bia của nước đó.

Tôi hi vọng bia Krombacher của Đức, sẽ được thưởng thức cuối cùng. Một đội bóng vĩ đại và một loại bia tuyệt vời.” 

Giá của các loại bia được Gus chia sẻ:

 

 

Nên đọc
Minh Đức (Theo Mirror)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo