Doanh nghiệp - Doanh nhân

Gặp mặt 30 giảng viên doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2014

Những giảng viên này không chỉ làm giàu cho chính bản thân mà còn dành thời gian, tâm huyết đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo thế hệ trẻ.

Nhân dịp các giảng viên doanh nhân về dự Lễ tuyên dương giảng viên doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2014, sáng 14/11, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức gặp mặt, động viên 30 giảng viên doanh nhân tiêu tiểu năm 2014 – những người không chỉ làm giàu cho chính bản thân mà còn dành thời gian, tâm huyết đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo thế hệ trẻ vì tương lai của đất nước.  

 

Tại buổi gặp mặt, đại diện các giảng viên, doanh nhân trẻ tiêu biểu khẳng định, cần có chính sách ưu tiên cho thanh niên; đưa thông tin, cơ hội đến với thanh niên; đào tạo cho các em khởi nghiệp và sau đó có quỹ giúp thanh niên lập nghiệp. Đại diện giảng viên doanh nhân tiêu biểu cũng nhấn mạnh vai trò của doanh nhân trẻ, thanh niên Việt Nam với vai trò là lực lượng lao động chủ lực, lực lượng quản lý kinh tế nòng cốt khi Cộng đồng kinh tế chung ASEAN hình thành vào năm 2015.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình ghi nhận những việc làm thiết thực của đội ngũ giảng viên, doanh nhân trẻ tiêu biểu. Ông Lê Bá Trình cho rằng, 30 giảng viên doanh nhân tiêu tiểu năm 2014 lần này không chỉ với vai trò là doanh nhân, người quản lý mà còn là người thầy cô, đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo thế hệ trẻ vì tương lai của đất nước.
 
“Năm 2014, các anh chị là những người tiêu biểu được chọn lựa tại Lễ tuyên dương giảng viên doanh nhân trẻ tiêu biểu. Các anh chị có vai trò là doanh nhân, người quản lý và người thầy cô. Mỗi vai trò đang gắn chặt với nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. Vai trò của người thầy giáo, mặc dù chúng ta dạy chúng các em qua hình thức ELerning  nhưng trong thời đại công nghệ này quan trọng và hiệu quả lớn”- ông Lê Bá Trình nhấn mạnh.
 
Lễ tuyên tương giảng viên doanh nhân tiêu biểu năm 2014 sẽ được tổ chức vào tối 14/12.
Theo VOV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo