Văn hóa

Gây tranh cãi tại "Thách thức danh hài", Trấn Thành nói gì?

Sau khi bị nhận xét là thiếu nghiêm khắc với thí sinh chương trình "Thách thức danh hài", MC Trấn Thành đã lên tiếng trên trang cá nhân và thừa nhận sai sót.

Ngày 23/2, trên trang cá nhân, nam MC viết: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào. Thôi thì... haiz”. Cư dân mạng cho rằng, đây là tâm sự của Trấn Thành sau khi bị chỉ trích là thiếu nghiêm túc và dễ dãi với các thí sinh trong chương trình Thách thức danh hài, theo tin tức trên báo Zing news. 

Trấn Thành bị chỉ trích dễ dãi trên ghế nóng. Ảnh: BTC. 

Dòng chia sẻ của ông xã Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận chê bai cách chấm điểm, cũng như thái độ của nam diễn viên, một số người tỏ ra thông cảm và ủng hộ cách làm việc của diễn viên hài 8X.

“Các bạn có nhận ra chủ đích của chương trình không? Với khả năng diễn xuất của Trấn Thành, anh có thể không cười từ mùa 1 đến tận mùa 3. Trường Giang thì khỏi nói, nhìn mặt anh ấy nghiêm túc là biết không muốn cười thì cỡ nào cũng bó tay”, tài khoản Phạm Huy nhận xé

Một quan điểm khác ủng hộ: “Chương trình như vậy phải có người dễ tính mới thu hút thí sinh. Phải cho thí sinh tự tin đăng ký thi chứ hai giám khảo làm căng quá ai dám thi nữa. 

Tôi không quan tâm ai được giải gì, diễn tệ thế nào, chỉ cần biết tôi càng ngày càng yêu mến Trấn Thành vì anh sống tình cảm. Nghe những lời anh nhận xét rất lịch sự, văn minh”.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, trong phần thi Gala 3 cuối của chương trình Thách thức danh hài, Lê Tấn Lợi - "hot boy trà sữa" vẫn giữ nguyên phong cách ngô nghê cùng những câu không đầu không cuối, hỏi một đằng trả lời một nẻo, vò đầu bứt tai và thỉnh thoảng đối thoại với vợ ở bên dưới sân khấu…

 

Từ vòng thi đầu tiên tới vòng thi thứ tư, Tấn Lợi chỉ kể duy nhất câu chuyện lạc vào khu rừng, gặp con rắn và móc điện thoại ra gọi cho mẹ y như tập trước. Vậy mà Trấn Thành vẫn cười nghiêng ngả, thậm chí chưa diễn, chưa thoại đã cười. Đến nỗi Trường Giang còn ngơ ngác không hiểu Trấn Thành cười vì lí do gì. Cụ thể, khi Trấn Thành quay sang nói: ‘‘Khúc đó mắc cười đó!’’, Trường Giang hỏi ngược lại: ‘‘Khúc đó mắc cười đó hả?’’.

Đến vòng thi cuối cùng, “hotboy trà sữa” quyết định mời vợ lên sân khấu diễn cùng đúng như tuyên bố trước đó anh nói với các giám khảo: “Các anh cười hết vòng 4 đi rồi vòng 5 em bảo nó (vợ sắp cưới-pv) lên diễn cùng”. Nhưng trái với những mong đợi của giám khảo và khán giả, Tấn Lợi đưa vợ lên sân khấu nhưng chỉ nói đúng một câu “Anh yêu em”. Không có gì đáng cưới cũng không có tình tiết gây cười, cuối cùng Lê Tấn Lợi nói một câu khiến cả trường quay choáng còn riêng Trấn Thành cười là “Mập đ…”.

Chính vì thế, một số khán giả bày tỏ sự thất vọng cũng như ngao ngán khi thí sinh hết trò phải dùng đến những ngôn từ thô tục để chọc cười. Hơn nữa, người nhận “gạch đá” dữ dội nhất chính là Trấn Thành bởi anh đã biến chương trình thành “nhảm nhí”.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo