Văn hóa

Bị tố diễn sâu trong Thách thức danh hài, Tấn Lợi nói gì?

Trước ồn ào dư luận khi đạt 100 triệu Thách thức danh hài, Lê Tuấn Hợi - "Hot boy trà sữa" đã chính thức lên tiếng bỏ mặc thị phi và chỉ quan tâm đến bán trà sữa.

Tối 11/1, tập 11 của Thách thức danh hài mùa 3 đã lên sóng. Trong đó, khán giả ngóng đợi nhất là phần thi giành 100 triệu của "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi, theo tin tức trên báo Dân việt.

Ở tập thi trước, với nét dễ thương và “duyên lạ, duyên lùng”, thí sinh Lê Tấn Lợi đã giành được số tiền thưởng 40 triệu đồng. Tấn Lợi chia sẻ rất sợ bị vợ “chửi” nếu chẳng may ra về trắng tay. Trước sự do dự của anh, cả hai danh hài đã ra sức thuyết phục Tấn Lợi nên thi tiếp. 

Hot boy trà sữa là thí sinh thứ 2 ở mùa giải 3 của "Thách thức danh hài" mang về 100 triệu đồng. Ảnh báo Dân việt.

Trước sức ép đối ngược giữa bộ đôi giám khảo và khán giả, cuối cùng Tấn Lợi quyết định thi tiếp. Trấn Thành mong muốn Tấn Lợi diễn lại tình huống lần đầu tỏ tình với vợ. Anh dành lời khen và cho rằng đây là cặp đôi đẹp nhất Long An.

Lúc đầu, vợ của thí sinh có vẻ ngượng ngùng không muốn lên, nhưng trước sự cổ vũ của hai giám khảo và khán giả, “vợ Mập” của Tấn Lợi cũng đồng ý lên sân khấu.

Trước khi thí sinh bắt đầu phần thi của mình, Trường Giang tuyên bố “thề sẽ không cười”, còn Trấn Thành sẽ gồng người để theo dõi tiết mục của hai vợ chồng thí sinh chứ không cười dễ dãi. 

Bước vào “trận chiến” cuối, Tấn Lợi đẩy vợ về phía trước. Anh lùi về phía sau rồi tiến lên chỗ người vợ đang ngồi. Đang định ngồi xuống kế bên thì bỗng dưng anh chàng tự nói một cách ngô nghê rằng: “Lúc mới cua chưa có ngồi chung”.

Nói đến đây, danh hài Trấn Thành đã nhanh chóng bật cười. Thí sinh vui mừng nhảy cẫng lên trên sân khấu vì đã chiến thắng được vòng thi này. Trường Giang “trách móc” Trấn Thành cười quá sớm vì anh vẫn còn muốn được coi thí sinh diễn dài hơn nữa. Hot boy trà sữa đã ẵm giải 100 triệu đồng từ chương trình Thách thức danh hài. 

 

Chia sẻ ngắn ngọn này của chàng trai cho thấy anh chàng không hề bận tâm những ồn ào mà dư luận nói về mình.

Tuy nhiên sau phần thi này của Tấn Lợi, trên một số diễn đàn mạng đã nảy ra tranh cãi nảy lửa về thí sinh Tấn Lợi, nhiều khán giả cho rằng Tấn Lợi ngoài đời "lanh lợi", khác xa những gì đã "diễn" trên sân chơi Thử thách danh hài và sự ngây ngô của Tấn Lợi là giả tạo. Đối lập ý kiến đó, nhiều người lại cho rằng, đó lại chính là tài năng của "hot boy trà sữa" này, báo Pháp luật Plus đưa tin.

Nhiều ngày sau vụ ồn ào liên quan đến thí sinh Lê Tấn Lợi  trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận, các bên liên quan gần như chưa có phát ngôn nào để đáp trả. Dù nhận khá nhiều ý kiến trái chiều khác nhau thì Lê Tấn Lợi vẫn chọn cách im lặng, tập trung phụ vợ kinh doanh trà sữa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Tấn Lợi bất ngờ gây chú ý với chia sẻ mới. Đây là lần đầu tiên anh lên tiếng sau nhiều ồn ào. Anh viết: “Cảm ơn tất cả mọi người đã ghé ủng hộ quán em nha! Ngày nào cũng ghé hết nha! Hihi”. Status của hot boy trà sữa nhanh chóng hút hàng nghìn lượt like, bình luận từ dân mạng. 

Ngoài những lời kêu gọi xem chương trình trên trang cá nhân, anh gần như từ chối mọi câu hỏi và không có bất kì phản hồi nào cho những ồn ào của mình mà dân mạng đưa ra. Dù bị cho là đã lừa dối khán giả, cố tình giả ngố để lừa giám khảo nhưng thí sinh này vẫn cương quyết im lặng trước những chỉ trích. Có lẽ đây là hành động thông minh của chàng trai này. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo