Xã hội

Ghen tuông tình cảm, 3 nữ sinh đóng cửa lớp đánh bạn dã man

3 nữ sinh lớp 9 ở Đồng Nai bị xếp hạnh kiểm yếu, không đủ điều kiện xét tốt nghiệp trung học cơ sở sau khi đóng cửa đánh hội đồng một bạn gái cùng lớp.

Ngày 22/5, ông Trần Quang Dõng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết, Hội đồng kỷ luật trường THCS Thừa Đức đã thống nhất hình thức kỷ luật xếp loại hạnh kiểm yếu, lưu ban 1 năm đối với 3 học sinh trường này do vi phạm kỷ luật nhà trường.

Trước đó do ghen tuông, ngày 12/5, L.T.K.T. (16 tuổi), N.T.M.D. (17 tuổi) và H.L. (15 tuổi, cùng học lớp 9/2 trường THCS Thừa Đức) đã đóng cửa lớp rồi đánh hội đồng em V.H.V.A. (15 tuổi, bạn học cùng lớp). Hai học sinh khác đứng xem và dùng điện thoại quay lại sự việc, báo Tiền Phong đưa tin.

Ghen tuông tình cảm, 3 nữ sinh đóng cửa lớp đánh bạn dã man. Ảnh minh họa

Trao đổi với PV VnExpress, ông Dõng cho biết, người quay phim và một học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không can ngăn cũng bị hạ một bậc hạnh kiểm. "Hai học sinh này có học lực khá, hạnh kiểm tốt nhưng sau khi vi phạm đã không được công nhận danh hiệu học sinh tiên tiến. Ngoài ra, nhiều học sinh đứng ngoài lớp xem cũng bị phê bình, nhắc nhở trước toàn trường".

Ba học sinh đánh bạn khai do em V.H.V.A. nhắn tin cho bạn trai của L.T.K.T. nên T. rủ D. và L. đánh A.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, VnExpress)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo