Văn hóa

Gia đình nén đau thương trong tang lễ nhạc sĩ Thanh Tùng

(DNVN) - Sáng 22/3 lễ viếng nhạc sĩ Thanh Tùng được tổ chức tại Nhà Tang lễ Bộ quốc phòng, Hà Nội. Gia đình, người thân đã nén đau thương đưa nhạc sĩ về cõi vĩnh hằng.

Tin tức trên báo Zing news, từ 8h ngày 22/3, lễ tang tiễn đưa nhạc sĩ Thanh Tùng tại Nhà Tang lễ Bộ quốc phòng số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội chính thức bắt đầu. NSND Trần Bình là một trong những người bạn thân thiết của nhạc sĩ Thanh Tùng có mặt từ sớm. 

Con dâu cố nhạc sĩ bật khóc khi nhìn mặt ông lần cuối. Ảnh ngoisao.net.

Nhạc sĩ Thanh Tùng trút hơi thở cuối cùng vào ngày 15/3 tại Bệnh viện Bạch Mai. Trước đó, ông bị tai biến và phải ngồi xe lăn suốt thời gian dài.  Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng giới văn nghệ sĩ cũng như người yêu nhạc. Trong ảnh, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân chia sẻ nỗi đau mất mắt cùng gia đình. 

Nhạc sĩ Thanh Tùng sinh ngày 15/9/1948 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Năm 6 tuổi, ông theo cha mẹ tập kết ra Bắc và lớn lên tại Hà Nội. Ông là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như Ngôi sao cô đơn, Lời tỏ tình của mùa xuân, Hát với chú ve con, Hoàng hôn màu lá, Chuyện tình của biển,… Báo giao thông thông tin.

Sau lễ viếng, lễ an táng nhạc sĩ Thanh Tùng được tổ chức cùng ngày tại Công viên nghĩa trang Thiên Đức, xã Trung Giáp, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Sau đây là những hình ảnh trong tang lễ nhạc sĩ Thanh Tùng do Ngoisao.net ghi lại:

Gia đình của nhạc sĩ Thanh Tùng nén đau thương trong tang lễ của ông vào sáng nay.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo