Văn hóa

Giả Tae Yang, Khương Ngọc đạt giải Nhất Gương mặt thân quen tập 11

(DNVN) - Hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Tae Yang của nhóm nhạc đình đám Big Bang và khoe vũ đạo điệu nghệ, Khương Ngọc đã giành chiến thắng thuyết phục 35 điểm trong show 11 Gương mặt thân quen 2015 diễn ra tối 27/6.

Được xem là thí sinh quậy phá nhất khi thể hiện các màn hóa thân ở Gương mặt thân quen 2015, Khương Ngọc đã để lại nhiều dấu ấn trong 11 tập của chương trình đã lên sóng VTV3 thời gian qua.

Sau 11 đêm thi, Khương Ngọc đã được nhớ đến ở những hình ảnh hài hước khi giả nam ca sĩ Ấn Độ A.R.Rahman, nữ ca sĩ Mỹ Tâm, danh hài Chí Tài, Mr. Bean... Trong tập 11 của Gương mặt thân quen 2015 vừa lên sóng tối 27/6, khán giả truyền hình một lần nữa được chứng kiến Khương Ngọc quậy phá trên sân khấu.

Chọn trúng nam ca sĩ Hàn Quốc Tae Yang của nhóm nhạc đình đám Big Bang, Khương Ngọc đã lựa chọn ca khúc Ringa Linga cho màn hóa thân của mình. Xuất hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015, Khương Ngọc diện bộ trang phục bụi bặm và đúng chất Hàn Quốc. Chỉ vài phút sau khi bắt đầu tiết mục, Khương Ngọc đã khiến cả sân khấu như nổ tung trong tiết tấu sôi động của ca khúc.
Theo như nhận xét của các thí sinh khác thì dường như đây là một tiết mục để Khương Ngọc thỏa sức thể hiện được tài năng của mình. Khương Ngọc cho biết anh sẽ xuất hiện trong show 11 này với một hình ảnh vô cùng gai góc, theo đúng phong cách của giới trẻ Hàn Quốc

Tuy được nhận xét là một chàng trai khá bụi bặm nhưng anh cũng chưa bao giờ khoác lên người những bộ trang phục đặc thù như thế này. 
Hoài Linh còn gây bất ngờ khi giới thiệu sự xuất hiện của một trợ lý đắc lực, một chuyên gia về tiếng Hàn vô cùng đáng yêu: Quán quân Gương mặt thân quen nhí: Ju Uyên Nhi. Khương Ngọc gây bất ngờ khi cưỡng hôn tay cả Mỹ Linh lẫn Hoài Linh.
Giám khảo Đức Huy nhận xét: 'Nếu như tuần đầu tiên bạn thắng giải với Jaiho thì với bài này, bài Jaiho không nhằm nhò gì. Tôi không ngờ bạn có những bước nhảy điêu luyện vậy'.
Giám khảo Mỹ Linh cho biết: 'Tôi thích tiết mục của bạn nhất vì con trai tôi phải mất rất nhiều ngày mới để luyện tập các động tác này. Nhưng bạn chỉ có một tuần, cụ thể là 3 ngày thì phải nói là quá tuyệt vời. Tôi thích tiết mục của bạn nhất'.
Giám khảo Hoài Linh cho rằng: 'Hôm nay những điệu nhảy của em làm tôi hứng khởi, sự thể hiện của em như Tê giác vậy. Em rất nghiêm túc, có đầu tư, tập trung vào bài diễn rất xuất sắc'.
Kết quả, Khương Ngọc đã giành được giải Nhất tuần với 35 điểm từ ban giám khảo. Song, sau 11 đêm thi, Khương Ngọc vẫn chưa thể ghi tên mình vào top 3 để có cơ hội đến gần hơn với đêm Chung kết. Hiện tại, Khương Ngọc đang xếp vị trí thứ 5 trong số 6 thí sinh của Gương mặt thân quen 2015.
Bên cạnh tiết mục của Khương Ngọc, màn hóa thân thành diva Thu Minh của Nhật Thủy hay màn hóa thân thành nữ ca sĩ Phương Thanh của Thanh Duy cũng khiến khán giả không thể rời mắt.
Như vậy, sau đêm thi này sẽ chỉ còn 1 tuần thi cuối cùng trước khi đêm chung kết diễn ra, thứ tự các thí sinh như sau: Thanh Duy 330 điểm, Nhật Thủy 325 điểm, Ái Phương 322 điểm, Mai Quốc Việt 312 điểm, Khương Ngọc 300 điểm, Ngọc Liên 292 điểm. Show 12 của Gương mặt thân quen 2015 sẽ phát sóng vào ngày 4.7 trên VTV3.

Một số hình ảnh trong đêm thi tập 11 Gương mặt thân quen 2015:

Giả Tae Yang, Khương Ngọc quậy tưng bừng trên sân khấu.
Giả Tae Yang, Khương Ngọc quậy tưng bừng trên sân khấu.

Trước đó, Nhật Thủy mở màn với ca khúc Bay trong tạo hình Thu Minh.
Trước đó, Nhật Thủy mở màn với ca khúc Bay trong tạo hình Thu Minh.

Mai Quốc Việt hóa thân thành Dương Ngọc Thái với ca khúc Gọi đò.
Mai Quốc Việt hóa thân thành Dương Ngọc Thái với ca khúc Gọi đò.

Thanh Duy cực giống nữ ca sĩ Phương Thanh khi thể hiện ca khúc
Thanh Duy cực giống nữ ca sĩ Phương Thanh khi thể hiện ca khúc "Tình cờ".

Ngọc Liên lần đầu tiên thử sức với hát xẩm khi hóa thân ca sĩ Mai Tuyết Hoa.
Ngọc Liên lần đầu tiên thử sức với hát xẩm khi hóa thân ca sĩ Mai Tuyết Hoa.

 

Ái Phương hóa thân ca sĩ Thu Trang, thể hiện ca khúc
Ái Phương hóa thân ca sĩ Thu Trang, thể hiện ca khúc "Mẹ tôi"

Hòa Hậu (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo