Các môn khác

Giải đấu Artex Golf Tournament 2017 trở lại sân FLC Samson Golf Links

Sắp tới trên sân FLC Samson Golf Links sẽ diễn ra giải đấu Artex Golf Tounament năm 2017. Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 15/9 đến 17/9 với tổng giải thưởng khá lớn lên đến 20 tỷ đồng. Đây là số tiền giải thưởng kỷ lục đối với một giải đấu golf diễn ra trong nước.

Giới thiệu giải đấu Artex Golf Tournament

Artex Golf Tournament là giải đấu golf do công ty Chứng khoán Artex tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư của công ty. Đồng thời đây cũng là sự kiện kết nối cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước làm tăng cường sự liên kết giữa các công ty và mở rộng thêm mối quan hệ hợp tác giữa các bên.

Cơ cấu giải thưởng

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với phần thưởng dành cho người chiến thắng là thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại FLC Samson Golf Links và Cup cùng với đó là 1 voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống Resort của FLC trị giá 50 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác từ những nhà tài trợ.

Đặc biệt người giành được Hole In One (HIO) tại hố 16 sẽ được nhận một xe hơi Mercedes C200 do công ty CP Chứng Khoán Artex mua tặng với 1 thẻ hội viên 35 năm hạng VIP tại sân FLC Samson Golf Links và 1 vài phần quà giá trị khác từ nhà tài trợ.

Ngoài ra các golfer giành được HIO tại hố 3, 7, 11 cũng được tặng nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe Camry 2.0, thẻ hội viên Vip 35 năm tại hệ thống sân Golf FLC và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Trong thời gian thi đấu, người chơi sẽ được trải nghiệm và chinh phục những thử thách tại sân FLC Samson Golf Links. Đây là sân golf dạng links mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở nước ta.

Giới thiệu sân FLC Samson Golf Links:

Sân FLC Samson Golf Links thuộc Quần thể du lịch, nghỉ dưỡng tại khu sinh thái FLC Sầm Sơn, Thành Phố Sầm Sơn-Thanh Hóa.Có tổng diện tích là 761606 m2 và có tổng vốn đầu tư lên tới 5500 tỷ đồng. Sân được chính thức khai trương vào ngày 15/11/2015 và thiết kế, xây dựng bởi 2 công ty hàng đầu và việc xây dựng sân Golf của Hoa Kỳ: Flagstick và Nicklaus Design.

Với sự kết hợp giữa 2 công ty xây dựng sân Golf hàng đầu của Mỹ cùng với chủ đầu tư Tập FLC Việt Nam đã tạo ra một FLC Samson Golf Links tuyệt đẹp và thơ mộng với hai mặt giáp biển cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho như cầu của những người đam mê golf trên khắp Việt Nam.

Trong sân FLC Samson Golf Links có khá nhiều hố golf và mỗi hố được thiết kế hướng ra biển nên khi đánh luôn bị gió tác động làm thay đổi hướng đánh của golfer. Kèm với đó là những green khá công vênh gây khó khăn khi đọc line và kiểm soát lực của put. Đó cũng là 1 trong những thách thức trên sân FLC Golf Links mà các golfer phải trải qua.

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo