Pháp luật

Giang hồ cầm mã tấu đập phá quán nhậu, đòi nợ ở Sài Gòn

(DNVN) - Hơn 20 thanh niên xăm trổ đầy mình cầm mã tấu, búa rìu xông vào quán nhậu để đòi hơn 1 tỷ đồng nhưng không được. Các đối tượng xông vào đập phá tan tành nhiều tài sản.

Sáng ngày 29/8, Công an huyện Hóc Môn (TP. HCM) cho biết vừa tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ việc nhóm giang hồ vào đập phá quán nhậu trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc sau khi nhóm giang hồ vào đập phá. Ảnh CAO.

Nhà chức trách cũng đã tiến hành ghi nhận lời kể nạn nhân và nhân chứng để truy xét nhóm đối tượng cầm hung khí xông vào đập phá quán nhậu trên. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Trước đó, chiều ngày 28/8, chị Thảo (chủ quán) đang bày biện bàn ghế tại quán nhậu nằm trên đường Nguyễn Thị Sóc (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) để chuẩn bị đón khách thì xuất hiện hơn 20 người đi xe máy đến yêu cầu trả nợ.

Theo chị Thảo, nhóm đối tượng rất hung tợn và côn đồ. "Bọn chúng đi xe máy tới yêu cầu gặp chồng tôi và đòi trả nợ. Tôi nói đang gom tiền và xin thêm thời gian để thì họ vung mã tấu, búa rìu đập phá đồ đạc trong quán. Tôi hoảng quá nên chạy vào trong nhà đóng cửa lại", chị Thảo bàng hoàng kể lại với phóng viên báo Công an TP. HCM.

Người dân địa phương chứng kiến sự việc nhưng không ai dám can ngăn vì sợ vạ lây và nhóm đối tượng này rất hung hăng. Sau khi đập bể nhiều bàn ghế, chén đĩa, tủ kính... của quán chị Thảo nhóm này lên xe bỏ đi.

Theo chị Thảo, chị và anh Nguyên đã có 2 con nhỏ và mở quán nhậu để mưu sinh. Thời gian gần đây, anh Nguyên có chơi đá gà trên mạng nên thiếu nợ hơn 1 tỷ đồng. Những ngày qua, gia đình có đi vay mượn khắp nơi để gom tiền trả nợ, do chưa đủ nên các đối tượng đến phá quán.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo