Pháp luật

Giang hồ nổ súng truy sát kinh hoàng trước Bến xe Miền Đông

(DNVN) - Hai đối tượng đi xe máy đến Bến xe Miền Đông, bất ngờ rút súng, trực bắn một người đàn ông. Nạn nhân biết mình bị truy sát nên nhanh chân tháo chạy.

Tối 7/9, Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM đang tiến hành thu thập vỏ đạn, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ nổ súng trước cổng Bến xe Miền Đông (đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh).

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng truy sát. Ảnh báo CAND.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h20 cùng ngày một số người dân buôn bán trước cổng Bến xe Miền Đông (cổng số 2 trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh) phát hiện 2 đối tượng đi trên một xe gắn máy áp sát một người đàn ông đang ngồi trên xe gắn chờ khách ở đây, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Đối tượng ngồi sau mặc áo mưa nhảy xuống xe rút súng nhằm vào người đàn ông này bóp cò. May mắn là khi đối tượng này rút súng ra người đàn ông nhanh chân bỏ chạy và hô hoán với mọi người cùng chạy. 

Tiếng nổ vang lên chát chúa khiến nhũng người trong bến xe và những người đang lưu thông trên đường nháo nhào tìm đường lánh nạn. Bảo vệ của bến xe sau khi nghe tiếng súng nổ đã chạy ra kiểm tra, lúc này 2 đối tượng nhanh chân leo lên xe tháo chạy vào dòng người.

Chị Trần Thị Năm, người bán nước dạo ở bến xe nói với phóng viên báo Người đưa tin: “Lúc nghe tiến súng, tôi chỉ kịp nhìn hai thanh niên bỏ chạy, họ rồ ga như đua xe. Còn người bị bắn cũng chạy nhanh không kém, chắc lúc đó thấy mọi người nhốn nháo nên hai thanh niên đó sợ người dân báo công an.

Dù bến xe phức tạp, nhưng tôi chưa từng thấy họ bắn nhau như hôm đó bao giờ. Những người dân ở khu vực này ai cũng rất hoan mang, may mà không ai bị gì, chứ mà không may viên đạn đó bay lạc vào ai thì mất mạng như chơi”. Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo công an quận Bình Thạnh (TP. HCM).

 

Đại diện công an quận Bình Thạnh cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc nổ súng ở bến xe miền Đông, ban lãnh đạo công an quận đã nhanh chóng cử người xuống để khám nghiệm hiện trường. Sau khi khám nghiệm hiện trường, công an quận đã lấy lời khai các nhân chứng và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo