Văn hóa

Giữa scandal "chèn ép" Minh Hằng, Hà Hồ lần đầu lộ diện

Xuất hiện giữa "tâm bão" chèn ép Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng và hăng say tập luyện cho mini show của mình tại Hà Nội.

Vào trưa ngày 21/4, Hồ Ngọc Hà lộ diện tại một phòng trà Hà Nội để tập luyện chương trình cho mini show diễn ra tối nay tại Hà Nội, theo tin tức trên báo Khám phá. 

Tinh thần của cô vô cùng thoải mái, bình thản khi đang trong "tâm bão" với Minh Hằng.

Xuất hiện tại phòng tập với trang phục khá đơn giản, Hồ Ngọc Hà đi cùng với cậu em thân thiết là NTK Lý Quí Khánh. Dường như tâm trạng Hồ Ngọc Hà vẫn rất bình thường sau khi  Minh Hằng lên tiếng cô chèn ép, phải rời khỏi ghế chương trình The Face. Kết thúc buổi tập Hồ Ngọc Hà tự tin lái xe sang đưa những người bạn mình về khách sạn nghỉ ngơi.

Những ngày qua, cộng đồng mạng "dậy sóng" khi Minh Hằng ngầm thừa nhận với báo chí Hà Hồ là người đã tác động khiến cô không thể làm giám khảo The Face. Trước lời đồn, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng. 

Trong khi đó, tối 20/4, Minh Hằng tham dự sự kiện được tổ chức tại công viên 23/09, quận 1 (TP. HCM). Một ngày sau khi tiết lộ thông tin bị Hồ Ngọc Hà chèn ép đến mức phải rời khỏi vị trí HLV The Face 2017, nữ ca sĩ sinh năm 1987 nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ ngay khi có mặt. Cô gợi cảm trong bộ đầm tua rua đa sắc, theo tin tức trên báo Zing news.

Minh Hằng tươi tắn trước ống kính. Cô luôn giữ nụ cười trên môi, hoàn toàn không có dấu hiệu của sự mỏi mệt hay e ngại sau khi thẳng thắn nói về chuyện cạnh tranh trong ngành giải trí. Đối với chuyện liên quan đến The Face, nữ ca sĩ khẳng định không còn gì để chia sẻ thêm. 

Chiều ngày 19/4, Minh Hằng đã xuất hiện trong buổi livestream độc quyền, như lời Minh Hằng chia sẻ cô được BTC mời tham gia ngồi ghế nóng The Face.

 

Mọi việc tưởng chừng êm xuôi và người đẹp đã lên dây cót sẵn sàng mọi thứ thì cuối cùng phải lỡ hẹn với lý do "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi.

Trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghi khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: "Ừ. Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến". 

Nên đọc




Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Khám phá, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo