Các môn khác

Golfer Hideki Matsuyama tiết lộ với báo giới rằng anh đã lấy vợ và có con

Golfer siêu sao người Nhật Hideki Matsuyama đã công bố việc anh đã lấy vợ và có con trong năm nay tại họp báo giải Northern Trust.

Hideki Matsuyama đang làm mưa làm gió ở PGA TOUR và luôn là hạt giống cho chức vô địch ở giải đấu mà anh tham dự, cạnh tranh trực tiếp với các golfer hàng đầu thế giới khác như Jordan Spieth, Rory McIlroy. Nhưng đó là những gì Matsuyama thể hiện trên Tour rất rõ, còn về đời tư của anh không phải ai cũng biết.

Hideki đăng quang tại WGC Bridgestone 2017.

Trong buổi họp báo hôm thứ Ba chuẩn bị cho giải Northern Trust – giải đấu đầu tiên trong loạt FedEx Playoffs, Matsuyama xác nhận rằng anh đã kết hôn vào tháng 1, và họ có đứa con đầu lòng vào tháng 7 năm nay. Nhưng lý do gì khiến golfer 25 tuổi giữ bị mật này? Câu trả lời của anh là: “tôi không giấu bí mật gì cả, chỉ là chưa ai hỏi tôi vấn đề này. Tôi nghĩ sau PGA là thời điểm thích hợp để công bố việc này khi con chúng tôi đã chào đời vào tháng 7 vừa qua.”

Ngôi sao người Nhật Bản leo lên vị trí thứ 2 thế giới sau hai chiến thắng trong năm 2017. trong đó danh hiệu gần nhất là ở WGC-Bridgestone Invitational. Anh đều thi đấu tốt ở cả 4 giải Major năm nay, trong đó về T14 ở PGA và T2 ở U.S. Open. Matsuyama bắt đầu vòng Playoffs với vị trí số 1 trên bảng FedEx Cup standings.

Cũng trong buổi họp báo này, Hideki Matsuyama được hỏi về việc tại sao anh mang theo tới 5 chiếc gậy Putter trong túi. Anh trả lời rằng: ” Cú gạt tồi tệ ở hố 16 khiến tôi phải trả giá tại giải Major PGA vừa qua. Tôi không nhớ đó là cậy putter nào và tôi phải nói caddie mang theo 5 chiếc gậy.”

Hoàng Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo