Xã hội

Hà Nội: Cháu bé bị thâm tím người khi từ trường mầm non về

(DNVN) - Một người mẹ khi đón con từ trường mầm non Ánh Sao (Hà Đông, Hà Nội) về nhà thì phát hiện con gái có biểu hiện hoảng sợ, nhiều vết thâm tím trên người khiến gia đình bức xúc.

Tin tức trên báo Người đưa tin, chiều ngày 26/5, phụ huynh của một bé gái (17 tháng tuổi) đang theo học tại trường mầm non Ánh Sao (tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội) khi đón con về nhà thì phát hiện cháu bé có biểu hiện hoảng sợ, nhiều vết thâm tím trên người.

Chiều tối ngày 26/5, chia sẻ với phóng viên, chị Doãn Thị H. T. (mẹ bé gái) bức xúc kể lại: “Vào lúc 17h chiều tôi đang ở công ty làm việc thì có nhận được điện thoại của cô giáo L. nói rằng bé Nhã P. bị ngã. Cô L. xin lỗi tôi vì sơ xuất đã để cho bé ngã.Cô L. trả lời tôi rằng: "Do bé đẩy ghế, ghế gãy nên bé ngã. Bé không sao chị ạ. Chỉ bị xước một tí ở mặt thôi còn không có vấn đề gì".

Cháu bé bị thâm tím trên mặt sau khi từ trường mầm non về. Ảnh báo Người đưa tin.

Chị T. cho biết: “Lúc đó, tôi nghĩ chắc là không có vấn đề gì to tát, nên tôi nhắc nhẹ cô L. cẩn thận đừng để lần sau tái diễn và quan tâm tới bé hơn. Sau đó, tôi gọi cho chồng tôi đến đón con”.

“Khi tôi đi làm về bế con và kiểm tra trên người con thì nhìn thấy trên hai gò má của con có nhiều vết thâm tím, không những thế ở tay và chân đều có vết thâm tím. Những vết ở má thì chưa xác định rõ được có phải do cô giáo tát hay không nhưng chắc chắn vết bầm tím ở tay chân là do có người véo”, chị H. T. nói.

Chị H.T. nói thêm:“Chồng tôi đón con, lúc đó cô giáo mới chườm đá cho cháu nên bên má của cháu đỏ bừng lên thôi chứ không nhìn rõ vết tím như đưa về nhà.

Chị H. T. cũng cho biết trên báo Infonet: "Cách đây nửa tháng, khi đón con ở trường về tôi có thấy chân tay con có nhiều vết thâm tím. Tôi cũng đã bế con tới tận nhà cô hiệu trưởng và hỏi lí do nhưng cô hiệu trưởng chỉ nói chờ cô tìm hiểu nguyên nhân và sẽ thông báo kết quả tới gia đình.

Tay bé gái có nhiều vết thâm tím được cho là bị véo Ảnh báo Người đưa tin.

Tuy nhiên, hơn nửa tháng trôi qua gia đình tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời. Hiện tại lớp học của bé nhà tôi có 19 bạn và bé nhà tôi nhỏ tuổi nhất. Lớp học này có hai cô giáo chăm sóc học sinh”.

 

“Sáng 27/5 tôi sẽ cho con đi khám và nhờ công an vào cuộc điều tra tìm hiểu rõ nguyên nhân là bé nhà tôi bị đánh hay bị ngã như cô giáo nói. Điều mà tôi bức xúc nhất là khi phát hiện con có nhiều vết thâm trên người tôi có gọi điện cho cả hai cô giáo nhưng không cô nào nghe máy.

Tới khoảng 21h (ngày 26/5) một cô giáo gọi lại cho tôi và nói bằng giọng vô trách nhiệm: “Chị trông con còn bị ngã chứ bọn em trông 19 – 20 bé một lớp ngã là chuyện bình thường. Do bé nhà chị da nhạy cảm quá nên mới thế, với lại em cũng đã xin lỗi gia đình rồi còn gì”.

Thực sự, nghe cô giáo nói mà tôi rất uất ức, hai hàng nước mắt cứ thể chảy, cổ họng nghẹn đắng và thấy có lỗi với con quá. Các mẹ cho con đi lớp thì nên chọn trường có uy tín chứ đừng để xảy ra việc như bé nhà tôi”,chị T. bức xúc cho biết.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo