Xã hội

Hai cháu bé mất tích bí ẩn tại Hà Nội: Gia đình nói gì?

(DNVN) - Liên quan đến trường hợp 2 cháu bé mất tích bí ẩn tại Phú Xuyên, Hà Nội, gia đình nạn nhân cho biết đã bằng mọi cách tìm kiếm hai cháu bé nhưng vẫn vô vọng .

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, Đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) về việc 2 bé gái bỗng dưng mất tích ở xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, phóng viên ANTĐ được biết công tác tìm kiếm các cháu vẫn đang được Công an TP Hà Nội tích cực triển khai.

Theo gia đình 2 cháu bé thông tin, khoảng 17h30 ngày 14/5, cháu Nguyễn Thị Trang đang chơi ở nhà cháu Tạ Thu Trang thì cháu Tạ Thu Trang xin phép mẹ cho 2 chị em sang bà ngoại ở gần đó chơi và được mẹ đồng ý. 20h cùng ngày, không thấy các cháu về, 2 gia đình đã đến nhà bà ngoại cháu Tạ Thu Trang tìm, mới hốt hoảng bởi các cháu không hề sang đó chơi. 

Chị Nguyễn Thi Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) nghẹn lời: "Gia đình tôi đã hết cách tìm kiếm các cháu". Ảnh Nhật Tân. Ảnh báo Gia đình & Xã hội.

Gia đình các cháu đã đến nhà người thân trong họ, làng xóm xung quanh và bạn bè để tìm nhưng không thấy. Hiện  công an huyện Phú Xuyên đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, công an TP Hà Nội và gia đình các cháu Tạ Thu Trang, Nguyễn Thị Trang tích cực tìm kiếm các cháu.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, chị Nguyễn Thi Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) nghẹn lời: “Hôm nay đã là ngày thứ 6 kể từ khi hai cháu mất tích mà gia đình chưa nhận được thông tin gì. Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn vô vọng. Đến giờ này thì gia đình chúng tôi cũng đã hết cách rồi”.

Về phía chị Trần Thị Dung (mẹ cháu Nguyễn Thị Trang), gần 1 tuần trôi qua mà chưa tìm được con gái, chị mất ăn, mất ngủ vì lo lắng. Mặc dù đã chạy khắp nơi tìm kiếm con gái nhưng không thấy khiến chị suy sụp, đôi mắt thâm quầng. Chị Dung chia sẻ, chồng chị đã mất cách đây 2 năm vì tai nạn giao thông, mình chị phải bươn chải lo cho 3 cô con gái. Giờ đây, cháu Trang mất tích khiến chị đau đớn vô cùng.

“Từ trước đến nay cả con tôi và con chị Phương đều chưa đi đâu xa hay đi qua đêm. 2 cháu đều là con út trong gia đình nên rất ngoan và chăm học. Đến giờ phút này thì tôi nghĩ rằng hai cháu đã bị kẻ xấu bắt cóc”, chị Dung nức nở.

Cũng theo hai bà mẹ này thì trước khi mất tích chiều tối 14/5, bé Tạ Thu Trang mặc áo sát nách màu trắng, phía trước có bông hoa, quần màu trắng có hoa văn màu tím, trên tay đeo vòng bạc, đi dép tông màu vàng, bé Nguyễn Thị Trang mặc áo vàng phía sau có chữ “Sầm Sơn”, quần màu hồng, dép quai màu xanh, trên trán bé có một vết sẹo.

 

“Mong cơ quan chức năng mọi người chia sẻ thông tin, biết tin tức cháu thì báo với gia đình. Chúng tôi rất lo lắng không biết giờ cháu ở đâu, sức khỏe ra sao”, người thân hai cháu cho hay.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo