Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn trên đường Nguyễn Khang, 2 căn nhà bị thiêu rụi

(DNVN) - Ngọn lửa bùng phát dữ dội và nhanh chóng cháy lan sang các ngôi nhà xung quanh. Lực lượng cứu hộ phải phá cửa sau để giải cứu những người mắc kẹt.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, khoảng 0h15 đêm ngày 24/12, nhiều người dân sống tại đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) vô cùng hoảng sợ khi phát hiện đám cháy lớn bùng lên từ ngôi nhà số 29 Nguyễn Khang. Khoảng 15 phút sau ngọn lửa tiếp tục lan sang số nhà 31 bên cạnh. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ

 Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động 10 xe cứu hỏa cùng 60 chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Được biết, số nhà 29 là quán cà phê Acoustic, còn số nhà 31 là quán Karaoke 6 tầng. Theo một số người dân tại đây, quán cà phê Acoustic số 29 Nguyễn Khang được thiết kế sàn tre, gỗ nên bắt lửa rất nhanh. 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 10 xe cứu hỏa và hơn 60 chiến sĩ xuống hiện trường để dập lửa. Lực lượng cảnh sát cơ động cũng được điều động để phong tỏa hiện trường, phục vụ công tác cứu hỏa. Vì tính chất phức tạp của vụ cháy, lực lượng chức năng đã tìm cách tiếp cận để dập lửa từ 2 phía: đầu đường Nguyễn Khang và đằng sau nhà trong sân của Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, theo báo Tiền Phong. 

Bên trong quán cafe số 29 bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ

Ông Lê Văn Bình - bảo vệ ngôi nhà số 33, cho biết, đám cháy bùng phát vào khoảng 0h5 ngày 24/12. “Tôi phát hiện ngọn lửa bùng lên ở phía ngoài tầng 2 ngôi nhà số 29 sau đó cháy lan sang ngôi nhà 31 phố Nguyễn Khang. Lửa khói bốc lên ngùn ngụt bao trùm cả quán karaoke ở số nhà 31. Ngoài ra, mọi người còn nghe thấy một vài tiếng nổ”, ông Bình cho biết.

Các chiến sỹ cảnh sát PCCC ướt sũng trong tiết trời lạnh giá. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ

Đến khoảng 2h sáng, lửa đã được tạm khống chế tại số nhà 29 song khói vẫn bốc lên dữ dội tại quán karaoke, trên tầng 5 của quán vẫn có lửa cháy lớn. Lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập lửa tại đây. Hàng trăm người dân trong khu vực đổ ra đường, tập trung quanh hiện trường gây cảnh hỗn loạn.

 

Một chiến sĩ cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, khi xảy ra cháy, trong quán karaoke không còn khách hát. Những người có mặt trong 2 ngôi nhà cháy cũng đều may mắn thoát ra ngoài an toàn theo lối phía sau nên không có thương vong về người.

Nên đọc


Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo