Pháp luật

Hà Nội: "Hotgirl" xăm trổ ở đùi bị bắt vì "kẹp" ma túy

(DNVN) - Tổ công tác Y5/141 phát hiện gã trai chở hotgirl xăm trổ ở đùi có biểu hiện nghi vấn, yêu cầu kiểm tra và bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy đá.

Tin tức tên báo Trí thức trẻ, gần 8h sáng 29/5, tổ công tác Y5/141 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Nguyên Hãn - Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì phát hiện một đôi nam nữ đi xe Honda SH không biển kiểm soát có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Hotgirl có hình xăm ở đùi bị công an bắt giữ khi đang mang ma túy. Ảnh Trí thức trẻ.

Khi được dẫn vào chốt, cặp đôi tỏ ra lúng túng khi kiểm tra giấy tờ nên lực lượng công an đã yêu cầu kiểm tra tư trang. Khi yêu cầu mở một hộp đựng sạc điện thoại để trong túi xáh cất trong cốp xe tổ công tác phát hiện 1 túi nylon bên trong chứa 12 viên ma tuý tổng hợp và 2 gói ma túy đá có trọng lượng gần 5gram.

Qua đấu tranh khai thác, cô gái xăm trổ ở đùi đi cùng thanh niên trên liên tục chối tội và nói không quen biết với người bạn trai đi cùng. Nhưng sau một hồi quanh co cả 2 khai nhận, mua số ma tuý trên với giá gần 8 triệu đồng từ đêm trước và đã sử dụng một phần. Báo  Giao thông vận tải thông tin.

Theo đó, sáng nay, cô gái tên Nga đã chủ động gọi thêm 2 cặp đôi nữa sang Bắc Ninh sử dụng ma túy. Trên đường đi tụ họp với nhóm bạn cả 2 bị bắt.

Danh tính cặp đôi nà được xác định là Đặng Linh Đa Nga (SN 1996 Yên Phong, Bắc Ninh, hiện ở 76 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng Hà Nội) và Nguyễn Xuân Lộc (SN 1990 ở 46 Phùng Hưng, Hàng Bông, Hà Nội). Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo