Pháp luật

Hà Nội: Rợn người cảnh chồng cũ truy sát vợ, em vợ trong đêm

(DNVN) - Tại ngôi nhà trong ngách 154 ngõ chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội xảy ra vụ truy sát kinh hoàng khi người chồng đã ly thân cầm dao chém chết vợ và em vợ.

Theo tin tức mới nhất, ngày 3/10, Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ án mạng 2 người chết xảy ra tối 2/10 trong ngõ chợ Khâm Thiên (phường Trung Phụng, quận Đống Đa).

Một nạn nhân bị truy sát, chém gục ở ngõ 154 phố Chợ Khâm Thiên. (Ảnh Beat)

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 21h ngày 2/10 tại ngõ chợ Khâm Thiên. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn V.A. (SN 1979, trú tại ngõ chợ Khâm Thiên) và em trai là Nguyễn T.A. (SN 1981, trú tại Hà Nội). Một người bạn của anh T.A. là anh Nguyễn H.H. (SN 1988, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị thương, báo Dân trí đưa tin.

Tối 2/10, tại một ngôi nhà trong ngách 154 ngõ chợ Khâm Thiên, giữa chị V.A. và người chồng đã ly thân là anh L. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Xô xát xảy ra, anh L. đã dùng dao chém chị V.A. gục xuống đất.

Theo báo Dân việt, bị chém trọng thương, anh T.A và anh H.H bỏ chạy hướng ra đầu ngõ 154 thì gục trước một cửa hàng tạp hóa. Người dân trong khu vực sau đó thông báo tới cơ quan công an. 

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do bị thương nặng, chị V.A và em trai là anh T.A đã tử vong. Theo ghi nhận của PV, sáng 3/10, lực lượng Công an đã phong tỏa hiện trường để thực hiện khám nghiệm điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo