Xã hội

Hà Tĩnh: Xót thương hai bé trai đuối nước tử vong trong cơn lũ

(DNVN) - Trong lúc ra ngoài đồng đi câu cá, 2 bé trai ở huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) không may bị sảy chân rơi xuống nước và tử vong.

Sáng nay 16/10, em Nguyễn Văn B. (SN 2009) và Nguyễn Đức V. (SN 2008) là học sinh trường Tiểu học Ngô Đức Kế (thị trấn Nghèn) rủ nhau đi câu cá ở ngoài đồng không may bị sảy chân xuống nước cùng tử vong. Đến khoảng 12h cùng ngày, thi thể của 2 cháu đã được vớt lên. Hiện, gia đình đang tổ chức đám tang cho các em, theo tin tức trên báo Lao Động.

Ảnh minh họa. Ảnh: Lao Động.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thái Dương, Chủ tịch UBND thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xác nhận vụ việc. Theo ông này, vào sáng 16/10 được nghỉ học, em B. và V. cùng một một bé trai khác rủ nhau ra đồng chơi và câu cá.

Tuy nhiên, do mưa lũ trong nhiều ngày qua nên nước dâng cao, trong lúc mải chơi không may B. và V. bị sảy chân rơi xuống nước, theo tin trên báo NĐT.

Thấy vậy, bé trai đi cùng đã nhanh chóng chạy về nhà báo tin cho người lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi người thân đến hiện trường tìm kiếm thì em B. đã tử vong, còn em V. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó. 

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền thị trấn Nghèn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân, đồng thời tăng cường phổ biến các thông tin khuyến cáo người dân không nên đi vào những vùng nước sâu vì mưa lũ còn diễn biến thất thường.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo