Pháp luật

Hai mẹ con bị giết tại biệt thự: Nghi phạm từng trồng cỏ cho gia đình

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng hai mẹ con bị giết tại biệt thự, nghi phạm Châu Minh Nhân đã bị bắt giữ và cho biết hắn từng trồng cỏ cho gia đình.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, hiện đang có mặt tại Bà Rịa- Vũng Tàu, cho biết, 6h30 sáng nay (26/10), đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an bắt giữ được nghi phạm sát hại vợ, con của Trưởng Ban Dân vận huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa- Vũng Tàu) để cướp tài sản, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân. 

Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến trực tiếp hỏi cung Châu Minh Nhân Ảnh CAND.

Đối tượng là Châu Minh Nhân, (20 tuổi), quê ở Vĩnh Long, là nhân viên kỹ thuật trồng cỏ nhân tạo của một Công ty có trụ sở trên địa bàn quận 9, TP. HCM.

Trực tiếp Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đã khai thác nóng đối tượng, hắn khai nhận đã gây án một mình với mục đích giết, cướp tài sản. Được biết, cách đây 1 tuần, Nhân được cử đến trồng cỏ cho sân bóng của gia đình ông Thường. 

Đến khi hoàn thiện, ngày 23/10, Nhân có ăn cơm với ông Thường trước khi trở về Công ty trên quận 9. Do nghĩ rằng nhà ông Thường rộng có nhiều tài sản nên Nhân đã nảy sinh ý định cướp của giết người.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tối 24/10, lãnh đạo của huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận vụ việc xảy ra tại nhà riêng của Trưởng ban dân vận huyện ủy Bùi Xuân Thường tại ấp Tân Thành, xã Quảng Thành.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, ông Thường đi làm về tới nhà thì tá hỏa phát hiện vợ là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) nằm thoi thóp ở cầu thang còn đứa con trai út Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, đang là học sinh lớp 12) bị giết chết ở một góc nhà. 

 

Đến 22h ngày 24/10, thi thể bà Nga và Toàn được chuyển đến bệnh viện Bà Rịa phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra. Sau khi công tác pháp y hoàn thành, thi thể cả hai nạn nhân đã được bàn giao cho phía gia đình để lo liệu hậu sự.

Nên đọc









Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo