Pháp luật

Vợ và con trai Trưởng ban dân vận huyện ủy bị giết dã man

(DNVN) - Vừa đi làm về, vị Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) tá hỏa khi phát hiện con trai và vợ đã tử vong trong tại nhà riêng.

Tối 24/10, lãnh đạo của huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận vụ việc xảy ra tại nhà riêng của Trưởng ban dân vận huyện ủy Bùi Xuân Thường tại ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Hiện trường vụ việc. Ảnh VNN.

Nạn nhân là vợ và con trai ông Thường - bà P.T.N (48 tuổi) và B. P.Đ.T (17 tuổi). Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người nhà phát hiện người con trai ông Thường cháu B.P.Đ.T tử vong trong nhà với vết thương chí mạng ở cổ. Thi thể bị phủ chăn, bị trói hai tay.

Chưa hết bàng hoàng, khi đi lên cầu thang thì thấy người vợ - bà P.T.N bị thương nặng, người tím tái. Dù được đưa tới BV cấp cứu nhưng bà này đã tử vong sau đó.

Theo ghi nhận của PV báo Thanh Niên, hiện trường xảy ra vụ án mạng là căn biệt thự một lầu được xây dựng trên diện tích đất hàng trăm mét vuông. Căn biệt thự nằm ở mặt đường của một trong những con đường chính thuộc H.Châu Đức; phía đối diện là dãy nhà trọ. 

Một số người dân sống gần căn biệt thự cho biết, vào khoảng 15h cùng ngày, họ thấy một thanh niên mặc áo đỏ chạy chiếc xe máy hiệu Sirius từ nhà của ông Thường ra ngoài đường. 

Tính đến 20h30, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp với Công an H.Châu Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ông đã nhận được báo cáo về vụ việc. Ông Lĩnh nói đã yêu cầu Ban giám đốc Công an tỉnh khẩn trường điều tra, truy bắt hung thủ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo