Pháp luật

Hai vợ chồng tử vong trong lán: Giám đốc CA tỉnh trực tiếp chỉ đạo điều tra

Chiều 27/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắc Hà cho biết, đích thân Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo phá án.

Theo đó, liên quan đến án mạng kinh hoàng xảy ra tại xã Tân Pheo khiến 2 người tử vong. Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đã đích thân xuống hiện trường để chỉ đạo phá án, báo Người tiêu dùng đưa tin.

Ngoài việc kết hợp công an tỉnh Hòa Bình với Công an xã Tân Pheo và Công an huyện Đắc Hà thì nhiều đơn vị nghiệp vụ cũng được tăng cường để hỗ trợ làm rõ vụ án.

Chủ tịch UBND xã Tân Pheo Lê Văn Sinh cho biết, lực lượng chức năng đến trang trại và phát hiện ông T. nằm bất động trước hiên lán trại. Trong lán, vợ ông là bà Bùi Thị D. (54 tuổi) cũng đã bất tỉnh. Qua kiểm tra ban đầu, công an xã xác định cả 2 đã tử vong, trên các thi thể đều có nhiều thương tích bất thường. Trong đó, ông T. có vết chém ở cổ.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Internet

Người thân nạn nhân cho biết, vào buổi chiều 25/7, gia đình chị H. (con dâu của vợ chồng ông T.) có mời bố mẹ lên nhà dùng cơm. Sau đó, chỉ có ông T. lên ăn cơm cùng gia đình con trai và cho biết bà bị ốm nằm ở lán, không lên được.

Ăn cơm xong, ông T. về lại lán. Hôm sau, do không thấy ông bà T. lên chơi như mọi hôm, gọi điện cũng không thấy ông bà nghe máy, 20h ngày 26/7, chị H. đã nhờ anh Lò Văn M. (anh họ con nhà bác) lên lán kiểm tra thì phát hiện ông bà đã tử vong, trên người có rất nhiều vết chém, báo Vietnamnet thông tin.

Một cán bộ điều tra Công an tỉnh Hòa Bình cho biết thêm có việc ông T. bị chém vào cổ nhưng bác bỏ thông tin chém lìa đầu. Hiện Công an tỉnh đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng.

Nên đọc






Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người tiêu dùng, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo