Pháp luật

Hai vợ chồng chết thảm ở Hòa Bình từng sống rất hiền lành

Theo thông tin của một số người dân, 2 vợ chồng tử vong với nhiều vết thương ở Hòa Bình trước đó sống rất hiền lành, không có thù oán với ai...

Chiều 27/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc hai vợ chồng tử vong bất thường tại trang trại của gia đình ở xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, theo tin tức trên báo NLĐ.

Nạn nhân trong vụ tử vong này là ông Lò Văn Thía (SN 1959, ở xã Tân Pheo) và vợ là bà Bùi Thị Diên (SN 1963).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo CAND.

Trước đó, vào tối 26/7, anh Lò Văn Mơ (là cháu ruột ông Thía) đi soi ếch qua khu vực lán trồng hoa màu trên nương vào chơi thì không thấy sáng đèn. Soi đèn vào lán thì thấy bà Bùi Thị Diên nằm sấp trên sàn, theo tin tức trên báo CAND.

Gọi không thấy trả lời, khi anh Mơ lật bà Diên lên thì thấy trên người có nhiều vết chém vào đầu và đã tử vong. Hoảng sợ trước cái chết của bà Diên, anh Mơ đã chạy về xóm hô hoán và gọi mọi người cùng lên lán.

Khi đến nơi, mọi người thấy ông Thía nằm chết ngay phía bên ngoài lán, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết chém vào vùng cổ và mặt, trong đó vết chém đứt gáy.

Theo thông tin của một số người dân thì 2 vợ chồng ông Thía rất hiền lành, không có thù oán với ai. Tuy nhiên ông Thía nằm trong tổ bảo vệ rừng khu vực trên.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, NLĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo