Tin tức - Sự kiện

Hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A

Chiều 17/8, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam triển khai dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm” và ra mắt sản phẩm mới “Hạt nêm Knorr mới – bổ sung Vitamin A

Đây là dự án mang tầm quốc gia trong khuôn khổ chiến lược bổ sung vi chất trong thực phẩm trên diện rộng của viện dinh dưỡng quốc gia, nhằm giảm tỷ lệ thiếu vitamin và khoáng chất cho người Việt Nam.


Để triển khai chương trình bổ sung vitamin trong bữa ăn hàng ngày, viện dinh dưỡng quốc gia đã phối hợp cùng doanh nghiệp triển khai dự án bổ sung vi chất dinh dưỡng cho người Việt Nam. Và nhãn hàng Knorr, tập đoàn Unilever Việt Nam đã đi tiên phong trong việc thực hiện sứ mệnh ý nghĩa này bằng việc cho ra đời sản phẩm “Hạt nêm Knorr – bổ sung vitamin A” nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn gia đình Việt Nam. Đây là sản phẩm đầu tiên trong chương trình hợp tác chiến lược giữa nhãn hàng Knorr và Viện dinh dưỡng – Bộ Y Tế, với mục tiêu mang lại những bữa ăn thơm ngon và đủ vi chất dinh dưỡng cho mọi gia đình Việt Nam.

Song song với việc cho ra đời những sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng, Knorr sẽ cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia thực hiện các hoạt động tuyên truyền phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng để người tiêu dùng nhận thức rõ tầm quan trọng của việc bổ sung các vi chất quan trọng trong khẩu phần ăn hàng ngày của người Việt.
 
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo