Thị trường

Hateco công bố dự án đẳng cấp Hateco Laroma tại “tâm điểm vàng” Đống Đa

Ngày 9/7/2018, Công ty Cổ phần Hateco Thăng Long (Hateco) sẽ chính thức ra mắt Tổ hợp căn hộ cao cấp – trung tâm thương mại – văn phòng tại lô 4A Phường Láng Thượng - vị trí đắc địa nhất quận Đống Đa (Hà Nội). Với thiết kế tân cổ điển mang đậm phong cách Italia, cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, Hateco Laroma xứng danh là một kỳ quan kiến trúc mới của thủ đô hoa lệ.

Hateco Laroma là một tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ đến từ Công ty cổ phần Hateco Thăng Long, một đơn vị đã có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Bất động sản gần 15 năm qua với các dự án quen thuộc Hateco Hoàng Mai, Hateco Apollo Xuân Phương...

Toạ lạc ngay tại “tâm điểm vàng” lô 4A Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, dự án Hateco Laroma chính là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố lý tưởng cho một cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi, dễ dàng di chuyển đến các nút giao thông trọng điểm trong thành phố.

Từ dự án, cư dân chỉ mất ít phút để tới Kim Mã, Trần Duy Hưng, Trung tâm hội nghị quốc gia, Big C...Đặc biệt, với hệ thống tiện ích dày đặc xung quanh như Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Giao thông vận tải, Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật, Học Viện Ngoại Giao, cùng hàng loạt các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí khác, Hateco Laroma chắc chắn sẽ trở thành một tổ hợp có sức hấp dẫn nhất trong khu vực.

Lấy cảm hứng từ sự hoa lệ của thành Rome, dưới bàn tay thiết kế của những kiến trúc sư tài ba đến từ Finenco Architects – Công ty kiến trúc hàng đầu tại Italia, Hateco Laroma mang đậm hơi hướng Tân cổ điển đặc trưng của phong cách kiến trúc Italia.

Dự án gồm hai khối tòa nhà cao 30 tầng mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, thời thượng. Hateco Laroma gồm 281 căn hộ cao cấp với các căn hộ 2 phòng ngủ đến 3.5 phòng ngủ diện tích từ hơn 80m2 – 138m2. Tất cả các căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn toàn cảnh xuống trung tâm thành phố tuyệt đẹp và sôi động. Với chiều cao mỗi căn hộ lên tới hơn 3m, được trang bị kính hộp LowE hai lớp chống ồn, chống tia UV và đặc biệt chống nóng hiệu quả sẽ đem đến một không gian thoáng đãng, mát mẻ cho ngôi nhà của bạn.

Tại đây, mỗi căn hộ được hoàn thiện đến nội thất gắn liền tường, gia chủ sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng bởi căn nhà của mình được trang bị các trang thiết bị mang thương hiệu quốc tế như Hansgrohe, Duravit…với đầy đủ nội thất gắn tường cơ bản như sàn, hệ thống cửa, tủ âm trần, tủ bếp, bếp từ, trang thiết bị vệ sinh… 

Dự án Hateco Laroma hiện diện nổi bật tại vị trí kim cương quận Đống Đa.

Bên cạnh đó, Hateco Laroma còn được tích hợp nhiều tiện ích và dịch vụ thượng hạng tất cả trong một như: trung tâm thương mại sầm uất, hầm rượu mang phong cách châu Âu dành riêng cho quý khách hàng sành điệu, nhà hàng Âu – Á, không gian vui chơi trẻ em và thư giãn cho người cao tuổi, bể bơi bốn mùa trong nhà, quán cafe, phòng tập Gym, Spa hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng trường mầm non chất lượng cao.

Đặc biệt, Chủ Đầu tư luôn luôn chú trọng tới việc đảm bảo an ninh, an toàn cho cuộc sống bình yên của mỗi cư dân nơi đây với hệ thống an ninh, camera 24/24, hệ thống điện lưới với công suất lên tới 100%.

Chắc chắn, với những tiện nghi nội khu ấn tượng và đẳng cấp, Hateco Laroma sẽ đem lại trải nghiệm sống hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm một không gian an cư lý tưởng cho cả gia đình. Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Đồng hành cùng chủ đầu tư Hateco uy tín là đơn vị quản lý và vận hành toà nhà hàng đầu CBRE sẽ giúp Hateco Laroma thiết lập một tiêu chuẩn sống mới thời thượng, hiện đại và văn minh.

Dự án đã hoàn thành đến tầng 10 và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2019.

 

Nhân dịp ra mắt dự án, Công ty Cổ phần Hateco Thăng Long công bố chương trình ưu đãi vô cùng thiết thực dành cho những khách hàng mua căn hộ trong đợt đầu tiên này:

- Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 15 tháng lên tới 40% giá trị căn hộ

- Tặng 02 năm phí quản lý kể từ ngày nhận bàn giao nhà

- Tặng gói nội thất trị giá 100 triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên

- Tặng gói nội thất trị giá 50 triệu đồng cho 50 khách hàng tiếp theo

 

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là cơ hội tốt nhất để những khách hàng thông minh chớp lấy cơ hội vàng sở hữu căn hộ đẳng cấp Hateco Laroma.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền BắcHotline: ‎0936 90 9191

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo