Văn hóa

Hé lộ thêm ảnh Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mĩ

Mới đây, một số hình ảnh của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mĩ được hé lộ thêm khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình.

Tối ngày 29/7, đoạn clip cover "Ánh nắng của anh" do Đức Phúc thể hiện liên tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Công chúng không thể tin Đức Phúc kém tự tin vẻ ngoài ngày nào nay đã lột xác chẳng kém bất cứ mỹ nam nào. 

Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mĩ. Ảnh: Internet

Nhanh chóng sau đó, những hình ảnh về ca lột xác vô cùng thành công này cũng được truy lùng. Phải công nhận rằng, nhìn Đức Phúc hiện tại và so với trước đây vài tháng, khó lòng có thể nhận ra cùng là một người, báo GĐVN đưa tin.

Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mĩ. Ảnh: Internet

Sự thay đổi đến ngạc nhiên này của Đức Phúc nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Phần đông khán giả cảm thấy bất ngờ và không tin vào mắt mình vì sự can đảm, khát khao vươn lên cái đẹp của Đức Phúc, đồng thời bày tỏ sự đồng tình và gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ vì đã có ngoại hình ưng ý.

Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mĩ. Ảnh: Internet

Theo tin tức trên báo TTVN, trong suốt thời gian phẫu thuật thẩm mỹ, gia đình và người thân cùng các bác sỹ luôn nhiệt tình chăm sóc anh. Sự thay đổi diện mạo đến 90% này sẽ hứa hẹn những thành công mới cho anh chàng ca sĩ trẻ luôn tự ti về ngoại hình của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐVN, TTVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo