Văn hóa

Hành trình "lột xác" thành mỹ nam của Đức Phúc

Từ một chàng trai có khuôn mặt mờ nhạt, răng hơi hô và cười hở lợi, Đức Phúc đã phẫu thuật thẩm mỹ và có gương mặt "đẹp như trai Hàn" được nhiều người ủng hộ.

Vẫn còn nhớ, năm 2015, cuộc thi Giọng hát Việt kết thúc với chiến thắng thuộc về học trò của ca sĩ Mỹ Tâm, chàng trai Đức Phúc đến từ Hà Nội. Tuy nhiên ngoài việc chinh phục bằng giọng ca nội lực, đong đầy cảm xúc thì Đức Phúc dường như chưa thể chinh phục được tất cả khán giả vì sự khiếm khuyết ngoại hình, theo tin tức trên báo Dân việt.

Đức Phúc đã phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Ảnh GĐ&XH

Ý thức được điểm yếu của mình, Đức Phúc bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống và chăm tập thể thao. Bằng sự kiên trì, chỉ trong vòng 1 tháng, chàng trai 21 tuổi đã giảm tận 14 kg. Sau đó, Đức Phúc còn chia sẻ bí quyết của mình lên mạng xã hội.

Tuy nhiên giảm cân vẫn chưa đủ để Đức Phúc nhận được những ủng hộ từ khán giả. Thời điểm này, Đức Phúc đã phải sống trong những ngày mệt mỏi về mặc cảm về ngoại hình và tổn thương tâm lý. 

Anh từng nói: “Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những bình luận về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm”.

Những tiêu cực từ cộng đồng mạng đã thôi thúc anh tham gia cuộc thi Hành trình lột xác do một bệnh viện thẩm mỹ  tổ chức. Với mong muốn có được tương lai cũng như sự nghiệp tốt hơn, Đức Phúc can đảm trải qua tiến trình dao kéo đầy thử thách.

Tối muộn 29/7, làng giải trí và cộng đồng mạng Việt Nam hết sức ngỡ ngàng trước hình ảnh “lột xác” 360 độ của Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 - Đức Phúc. Theo đó, giọng ca gốc Hà thành xuất hiện công khai với diện mạo mới đẹp như thần tượng xứ Hàn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ trong clip đàn hát của mình, Saostar.vn đưa tin.

 

Có rất đông ý kiến từ cư dân mạng phản hồi mạnh mẽ về sự thay đổi khác lạ của anh. Trong đó, phần đông cảm thấy bất ngờ và không tin vào mắt mình vì sự can đảm, khát khao vươn lên cái đẹp của Đức Phúc. Những ý kiến tốt đẹp từ cộng đồng mạng cho thấy sự nỗ lực thay đổi trong hai năm qua của Đức Phúc đã được đền đáp. Nó đồng thời là “đón giáng” đánh thẳng vào những kẻ từng cười cợt anh vì mong ước “vịt hóa thiên nga”.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo