Pháp luật

Hi hữu: Nhóm công nhân "cướp nhầm" cảnh sát khu vực

(DNVN) - Nhóm đối tượng sau khi nhậu say đã lên kế hoạch đi cướp giật tài sản để có tiền tiếp tục ăn chơi, nhưng không ngờ các đối tượng "cướp nhầm" vào cảnh sát khu vực và bị bắt giữ.

Tin tức trên báo Công an TP.HCM đưa tin ngày 11/1 cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP. HCM cho biết, đã tạm giữ ba đối tượng gồm: Phan Văn Trung (25 tuổi, quê Kiên Giang), Trương Duy Tân (24 tuổi, quê Hậu Giang), Trương Thanh Tuấn (24 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Nhóm đối tượng "cướp nhầm" cảnh sát khu vực. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Tại cơ quan công an, Tuấn và Tân khai đang làm công nhân tại công ty Samsung. Một trong ba đối tượng đã bật khóc và hối hận vì hành vi của mình.

Theo cơ quan điều tra, ba đối tượng Tân, Trung và Tuấn đều là công nhân đang làm việc tại khu công nghệ cao Q.9. Để kiếm tiền ăn nhậu, rạng sáng 9/1, ba công nhân trên đã thủ sẵn gậy tầm vông dài khoảng 50cm chở nhau trên đường Lã Xuân Oai (P.Tăng Nhơn Phú A) để “săn mồi”. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Khi đến trước Trường tiểu học Lê Văn Thành, nhóm công nhân chặn đầu xe, ép anh Nguyễn Duy Thuấn (cảnh sát khu vực P.Tăng Nhơn Phú A) vào lề để cướp.

Lúc này, Tân ngồi trên xe gắn máy, Trung và Tuấn nhảy xuống dùng gậy tấn công tới tấp vào anh Thuấn để cướp tài sản. Tuy nhiên, do bị anh Thuấn chống trả quyết liệt nên cả nhóm bỏ chạy. Khi nhóm cướp chạy đến nhà sách Nhân Văn (đường Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A) thì bị anh Thuấn cùng người dân đuổi theo vây bắt được.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo