Pháp luật

Phê ma tuý, nhảy lên xe công vụ rút dao thách thức cảnh sát

(DNVN) - Bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe để kiểm tra, Dũng rút dao đe dọa, leo lên xe công vụ thách thức cảnh sát...

Theo tin tức từ báo Zing.vn, công an quận 2 (TP. HCM) xác nhận đang tạm giữ Nguyễn Tấn Dũng (33 tuổi, ở Bình Dương) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Dũng cầm dao tấn công cảnh sát. Ảnh cắt từ clip. Nguồn: VnExpress.

Theo cơ quan công an, khoảng 18h30 ngày 5/1, Dũng chạy xe máy đánh võng, lạng lách trên đường Đồng Văn Cống gây nguy hiểm cho người đi đường. Lúc này CSGT Cát Lái (quận 2) dùng xe đặc chủng đi phía sau yêu cầu anh ta dừng xe nhưng người này không chấp hành.

Cũng đưa tin về sự việc, theo nguồn tin từ báo VnExpress, xác định người này có thể gây nguy hiểm cho người giao thông, tổ tuần tra truy đuổi. Dũng liên tục lạng lách, đánh võng, thỉnh thoảng ngoái đầu cười, vẫy tay. Khi đến khu vực phà Cát Lái, anh ta chạy lên cầu phao, dừng xe.

Cảnh sát yêu cầu kiểm tra giấy tờ, gã thanh niên chửi lại, rút dao trong túi vung lên, sau đó đấm vào đầu một chiến sĩ. Trong khi CSGT chờ chi viện, Dũng liên tục la lối, nhảy lên xe công vụ thách thức hơn 15 phút.

Vụ việc khiến người dân bức xúc, hỗ trợ cảnh sát tước dao và khống chế Dũng giao cho công an phường. Dũng được cho là "ngáo đá" sau khi bị xác định dương tính với ma túy tổng hợp.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo