Văn hóa

Hiện trường kinh hoàng vụ cháy khi ra mắt "Kong: Skull Island"

Tối 9/3, tại Vivo city (TP. HCM) - nơi diễn ra buổi ra mắt phim Kong: Skull Island bất ngờ xảy ra đám cháy lớn khiến mọi người hoảng loạn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do vật liệu trong buổi ra mắt phim Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) sử dụng là mút, đoàn biểu diễn tiết mục bằng lửa nên bắt vào gây cháy mạnh, theo tin tức trên báo Dân trí.

Hình ảnh King Kong tại lễ ra mắt phim tối 9/3 tại SC Vivo Ci ty, Q.7, TP.HCM - Ảnh: Quang Định/Tuổi trẻ. 

Đám cháy bùng lên bất ngờ khiến mọi người dân hoảng loạn và nhanh chóng di tản khỏi điểm cháy. Lực lượng cứu hoả quận 7 đã nhanh chóng huy động 2 xe cứu hoả và hàng chục chiến sĩ có mặt để giải quyết. Khoảng 30 phút sau, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. 

Dù xảy ra cháy, bộ phim bon tấn Hollywood Kong: Đảo đầu lâu vẫn diễn ra sau đó và khách mời nhanh chóng được ổn định để vào rạp xem phim, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Phần mở đầu buổi công chiếu là tiết mục biểu diễn với lửa của dàn vũ công hóa thân thành các thổ dân. Ảnh VNE.

Tại TP.HCM, CGV - đơn vị phát hành bộ phim này tại VN - đã dành sáu rạp chiếu tại Vivo City (Q.7) để giới thiệu bộ phim đến khoảng 700 khách mời, cũng là những khán giả đầu tiên của VN được thưởng thức bộ phim. Tại Hà Nội, buổi ra mắt phim cũng diễn ra tại CGV Vincom Bà Triệu. 

Phim Kong: Skull Island cháy dữ dội trong buổi ra mắt. Ảnh Vnexpress.

Tham dự buổi giới thiệu tại TP.HCM có đại diện của hãng phim Warner Bros. Pictures và các phó tổng Lãnh sự Mỹ tại TP.HCM.  Phía Việt Nam, ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ VHTT & DL - và bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng cục điện ảnh cùng nhiều đại diện các sở, ban, ngành cũng dự và xem phim. Hiện trường kinh hoàng sau vụ cháy ra mắt phim Kong: Skull Island được báo Vnexpress ghi lại:

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Dân trí, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo