Xã hội

Đạo diễn "Kong: Skull Island" tiết lộ lấy Việt Nam làm bối cảnh

Theo đạo diễn Vogt-Roberts, Việt Nam hoàn hảo về mặt thẩm mỹ với phong cảnh tuyệt đẹp và siêu thực và phù hợp vơi Kong: Skull Island.

Đạo diễn bộ phim Kong: Skull Island, Jordan Vogt-Roberts vừa chia sẻ trên NewsAsia về lý do anh chọn Việt Nam thay vì các quốc gia Đông Nam Á khác cho bom tấn mới. “Tôi đã lùng sục khắp thế giới. Tôi đặc biệt không muốn phim giống Jurassic Park. Tôi muốn phim trông tươi mới”, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Thiên nhiên Việt Nam hiện lên hoang sơ và hùng vĩ trong “Kong: Skull Island”. Ảnh Infonet.

Đạo diễn cho biết anh đã khảo sát nhiều nơi ở châu Á. "Có người từng quay ở Thái Lan và có vẻ dễ dàng, nhưng tôi không muốn thế và tiếp tục tìm kiếm. Rồi tôi đến Việt Nam, nhìn thấy phong cảnh và ngay lập tức yêu mến”, anh nói.

Theo đạo diễn người Mỹ, Việt Nam hoàn hảo về mặt thẩm mỹ với phong cảnh tuyệt đẹp và siêu thực. Anh cho rằng đó là vẻ đẹp mà khán giả đại chúng chưa từng trải nghiệm trên màn ảnh trước đây. Vogt-Roberts hy vọng phim khuyến khích thêm nhiều người đến thăm Việt Nam. Anh tin Kong: Skull Island sẽ tạo hiệu ứng như Lord of the Rings, khiến khán giả xem xong phải ấn tượng và tìm hiểu địa điểm quay phim.

Đạo diễn chia sẻ thêm: “Tôi thật sự tin rằng bộ phim sẽ có tác động tốt lên ngành du lịch, phim ảnh và khiến mọi người thấy đất nước này lộng lẫy và đẹp đẽ thế nào. 

Tom Hiddleston (chính giữa) và Brie Larson (thứ hai từ trái sang) trong một cảnh quay ở Việt Nam. Ảnh VNE.

Tôi muốn họ đến khám phá Việt Nam, say đắm với cảnh quan, con người, văn hóa và ẩm thực. Tôi cũng muốn họ khám phá cả phần còn lại của châu Á, vì tôi không nghĩ có nhiều người đến đây. Tôi muốn họ yêu nơi này giống như tôi”.

Kong: Skull Island kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm các nhà thám hiểm trên một hòn đảo hoang sơ nhưng chứa đầy bất ngờ và nguy hiểm tại Thái Bình Dương. Họ không biết hòn đảo đó là lãnh địa của Kong huyền thoại, báo Infonet đưa tin.

 

Bộ phim được quay tại 3 địa điểm của Việt Nam là Ninh Bình, Quảng Ninh và Quảng Bình. Cảnh đẹp thiên nhiên của Việt Nam xuất hiện xuyên suốt trong bộ phim.

Đạo diễn của “Kong: Skull Island” là Jordan Vogt-Roberts. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John Goodman, Brie Larson…

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo