Văn hóa

Hình ảnh hậu trường cực hài hước của Táo quân 2017

Tối qua (16/1), Táo Quân 2017 đã bắt đầu ngày ghi hình đầu tiên sau hơn 20 ngày tập luyện không ngừng nghỉ. Nhiều hình ảnh hậu trường hài hước đã được ghi lại.

Mặc dù chỉ là một đêm mang tính chất tổng duyệt, tuy nhiên, các Táo vẫn chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Nhiều gương mặt như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long,… đã có mặt từ rất sớm dù 20h mới bắt đầu ghi hình, để kịp thời gian hóa trang cũng như chuẩn bị trang phục phù hợp với các cảnh quay của mình, theo tin tức trên Saostar.vn.

Quốc Khánh, Xuân Bắc trong chương trình Táo quân 2017. Ảnh báo Vietnamnet.

Đảm nhận phần trang phục cho các Táo năm nay tiếp tục là NTK Đức Hùng. Qua nhiều năm, anh luôn tìm cách biến hóa hình ảnh của các Táo theo hướng đặc sắc nhất.

Theo NTK Đức Hùng, Nam Tào mới là người thay đổi nhiều nhất tại Táo Quân năm nay. Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ trên livestream: “Kịch bản quá dài và… “khó nhằn” nên đến giờ chị vẫn phải chăm chăm đọc lại kịch bản. Hy vọng sẽ thể hiện thật tốt trên sân khấu”.

Sau hơn 1 tháng luyện tập, chương trình Táo quân 2017 (Gặp nhau cuối năm) đã có buổi tổng duyệt vào tối 16/1 trong trường quay Đài truyền hình VN, theo tin trên báo VietNamNet.

Táo quân 2017 cho thấy người đứng đầu Thiên đình - Ngọc Hoàng vô cùng kiên quyết trong việc chọn nhân sự kế cận. "Chọn người tài chứ không chọn người nhà" - đó là thông điệp mà Táo quân 2017 muốn truyền tải.

Các Táo lên báo cáo Ngọc Hoàng năm nay vẫn được phân công theo những lĩnh vực quan trọng của đời sống trong năm qua. Tuy nhiên, so với năm trước, chức danh của các Táo đã có thay đổi để phản ánh những vấn đề nổi cộm trong năm. Thay vì bốn táo là Táo kinh tế, Giáo Dục, Táo tinh thần, Táo xã hội, năm nay có các táo Kinh – Công (Kinh tế - Công thương), Táo Môi trường, Táo Giáo dục, Táo Công chức.

 

Cùng theo dõi hình ảnh hậu trường cực hài hước sau đêm tổng duyệt được báo Saostar ghi lại:

Nên đọc

 

Dã Qùy (Tổng hợp theo Saostar, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo