Văn hóa

Hồ Ngọc Hà nói gì khi Đàm Vĩnh Hưng kể về mẹ?

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện mẹ nợ nần hàng chục tỷ đồng, Hồ Ngọc Hà đã viết "tâm thư" bênh vực, đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng luôn được biết đến là những người bạn thân thiết. Không chỉ nhiều lần hỗ trợ trong công việc, cả hai còn thường xuyên san sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Khi Hà Hồ gặp scandal, Đàm Vĩnh Hưng luôn bênh vực cô.

Hồ Ngọc Hà bênh vực Đàm Vĩnh Hưng sau clip gây sốc dư luận. Ảnh Internet.

Và mới đây, khi Mr Đàm phải đối mặt với những chỉ trích của dư luận khi công khai chia sẻ chuyện mẹ ruột nợ nần, Hồ Ngọc Hà cũng đã đứng ra bảo vệ anh trên trang cá nhân.

Trước những luồng ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng làm vậy là để lấy lòng thương hại của mọi người, "vạch áo cho người xem lưng" hay không phải với mẹ ruột, Hồ Ngọc Hà cho rằng bất kỳ ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình và chắc chắn chẳng người nào hoàn hảo khi vén bức màn bí mật cuộc đời.

"Tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót, anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng" đặc biệt là người thân yêu của mình chúng ta có thể chì chiết nhau trong nhà nhưng ra đường thì luôn muốn biến thành ngôi nhà mơ ước bởi vốn dĩ chúng ta ít khi chấp nhận thực tế, không dám đối mặt với sự thật và sống để vừa lòng người khác quen rồi", giọng ca Gửi người yêu cũ viết.

Hà Hồ chia sẻ: "Tôi từng chứng kiến nhiều những khoảnh khắc anh được người hâm mộ chào đón, chỉ cái tay cũng gào thét, đá cái chân cũng gào thét, ho cũng gào, giọng đến lúc đặc quánh vì hát quá nhiều ở dưới vẫn lim dim mắt say sưa... Bởi vì vốn dĩ anh có sức hút mãnh liệt".

Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn chia sẻ cô từng nghe phải những câu cảm thán về Đàm Vĩnh Hưng, nhưng những điều này chỉ khiến cô mệt mỏi vì bản thân ghét phải nghe ai nói xấu về người khác, đặc biệt là anh em cùng nghề.

 

Theo Hà Hồ, ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình và chắc chắn chẳng người nào hoàn hảo khi vén bức màn bí mật cuộc đời. Do đó, cô tin một khi Đàm Vĩnh Hưng quyết định chia sẻ, tức là anh có lý do của riêng mình. Vì vậy, nữ ca sĩ mong khán giả khi chưa hiểu được ý nghĩa thật sự, nếu không thể chia sẻ thì cũng đừng phán xét.

“Nghề này vốn mọi người đã quen với những gi long lanh, rực rỡ, những nụ cười và hào nhoáng. Nếu trước đây, thông tin chưa nhiễu nhương, câu chuyện cũng chưa bị đẩy đi nhiều hướng khác nhau thì giờ đây ai cũng có quyền phán xét, mỗi tay một điện thoại bấm nhanh hơn nghĩ, quyết định câu chuyện nhanh hơn cả người trong cuộc, chửi bới, xúc phạm, phán xét. Có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, đam mê”, cô tâm sự.

Sau cùng, nữ ca sĩ Gửi người yêu cũ dành những lời nhắn nhủ riêng đến người anh mà mình tôn trọng, yêu thương: “Hãy luôn kiên cường như thế anh nhé, vì vốn dĩ mọi người cũng đã quen rồi, một Mr. Đàm luôn chiến hết mình trong mọi mặt trận”.

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo