Văn hóa

Duyên Dáng Việt Nam: Hồ Ngọc Hà để mặt mộc đến tổng duyệt

Duyên dáng Việt Nam 28 vào sẽ diễn ra vào 20h tối 11/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Trước đó, Hồ Ngọc Hà đến buổi tổng duyệt với gương mặt mộc.

Chiều 10/12 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội, chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 đã có buổi tổng duyệt trước giờ G, theo tin tức từ Saostar.vn.

Thu Minh trước đêm diễn. Ảnh Saostar. 

Xuất hiện có các nghệ sĩ như Thu Minh, Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên,… Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng là gương mặt nằm trong trong danh sách biểu diễn tuy nhiên vì lý do cá nhân, cô đã không thể kịp có mặt tổng duyệt.

Thu Minh tự tin mặt mộc trong buổi tập ngày 10/12. Tiết mục của nữ ca sĩ sẽ mang đậm sắc Xuân, bên cạnh đó không thể thiếu là những màn khoe giọng đặc trưng khiến khán giả phải “nổi da gà”.

Hồ Ngọc Hà đến dự tổng duyệt. Ảnh Saostar.

Hồ Ngọc Hà cũng có mặt tập luyện cùng ban nhạc. cô diện đầm đỏ kín đáo, gương mặt mộc nhưng vẫn xinh đẹp. Nữ ca sĩ sẽ mang đến hai tiết mục là Đêm đô thị và Sài Gòn đẹp lắm.

Sân khấu buổi tổng duyệt chương trình Duyên dáng Việt Nam trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ và những chân dài đình đám của làng giải trí Việt. Tất cả các công đoạn chuẩn bị dường như hoàn tất mọi thứ, sân khấu hoành tráng với những cảnh trí, đạo cụ, màn hình led… đã sẵn sàng cho đêm diễn chính thức bắt đầu, báo Một thế giới đưa tin. 

Nữ ca sĩ sẽ mang đến hai tiết mục là Đêm đô thị và Sài Gòn đẹp lắm.

Có thể nói, mùa xuân của nước Việt là một bức tranh đa sắc màu với những mảnh ghép văn hóa khác nhau. Năm nay, Duyên dáng Việt Nam sẽ đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua 4 phần của Xuân: xuân đất Bắc, xuân phương Nam, những mùa xuân không quên và xuân đoàn viên.

 

Theo chia sẻ của BTC Duyên dáng Việt Nam, việc gộp chung lại làm 1 suất diễn duy nhất (thay vì 2 suất như thông báo trước đó) nên các vé xem chương trình trở nên “sốt” hơn bao giờ hết.

Tính đến thời điểm này, toàn bộ vé của chương trình đã được bán hết và khán giả đang mong chờ một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc diễn ra vào 20h tối nay, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Một thế giới, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo