Văn hóa

Hồ Ngọc Hà thăng hoa trong đêm nhạc Love Songs

(DNVN) - Hồ Ngọc Hà đã thực sự thăng hoa trong đêm nhạc Love Songs diễn ra tối ngày 29/7 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Tin tức trên báo Lao động thủ đô, đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà diễn ra tối ngày 29.7 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội ngoài việc cháy vé, gây sốt cũng đã thu hút nhiều nghệ sỹ đến tham dự như: Hoa hậu Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Hồng Thuận, Á hậu Tú Anh, Vân Hugo, Quế Vân, Lê Hà.

Hồ Ngọc Hà thăng hoa trong đêm nhạc Love Songs. Ảnh báo VOV.

Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ hòa giọng cùng 2 vị khách mời là Noo Phước Thịnh và danh ca Tuấn Ngọc. Bằng chất giọng nồng nàn tha thiết và truyền cảm, Hồ Ngọc Hà đã chinh phục hoàn toàn khán giả Thủ đô Hà Nội. Vẫn giữ nguyên tính chất của chương trình là một đêm nhạc mộc mạc, không chiêu trò, không vũ đoàn. 

Xuyên suốt chương trình Hồ Ngọc Hà chỉ đứng một chỗ hát live cùng ban nhạc Hoài Sa với 3 phần gần 30 ca khúc ballad gắn liền với chặng đường hoạt động của cô như “Đêm nghe tiếng mưa”, “Giấc mơ chỉ là giấc mơ”, “Yêu thương mong manh”, “Có bao giờ”. Báo VOV thông tin.

Cũng giống như đêm nhạc "Love Songs" ở TP. HCM hồi tháng 4 vừa qua, trong đêm nhạc lần này, Hồ Ngọc Hà không quên đầu tư rất kỹ về khoản trang phục. Nữ ca sĩ đã thay tới 6 bộ đầm vô cùng lộng lẫy của các nhà thiết kế Công Trí, Lý Quý Khánh, Anh Thư, Kelly Bùi. 

Với lợi thế về chiều cao, trong suốt đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà không đi giày cao gót mà đi chân đất để biểu diễn. Điều này khiến Hà Hồ thoải mái di chuyển, tự tin trong từng bước đi. Đặc biệt trong đêm nhạc, cô cũng gửi tới khán giả Hà Nội toàn bộ ca khúc "Gửi người yêu cũ" - bài hát mà cô chỉ hát một câu trong đêm nhạc ở Sài Gòn. 

Lan Khuê và Phạm Hương cũng có mặt trong đêm nhạc. Ảnh báo VOV.

Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ khi mời Phạm Hương và Lan Khuê lên sân khấu. Nữ ca sĩ "tỏ tình" với hai đàn em bằng ca khúc: "Ngày mai em đi". Sau đó, cô nhẹ nhàng nhắn nhủ: "Hai em không dám nhìn vào mắt chị là còn rụt rè lắm. Cứ giữ sự rụt rè ấy khi yêu rồi em sẽ hạnh phúc hơn chị".

 

Với Love Songs Hà Nội, Hồ Ngọc Hà cho khán giả thấy sự tiến bộ rõ nét sau một chuỗi thời gian 12 năm ca hát không ngừng học hỏi và trau chuốt. Và nói như danh ca Tuấn Ngọc thì: “Đêm nhạc Love Songs này cho thấy những tình cảm mà khán giả dành cho Hồ Ngọc Hà và vị trí cô có được ngày hôm nay là vô cùng xứng đáng.”

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo