Văn hóa

The Face: Hồ Ngọc Hà "bực mình" vì thua Phạm Hương?

(DNVN) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ đã cảm thấy rất bực mình khi thí sinh trong đội "The Face 2016" lại để cho Phạm Hương phán xét và quyết định.

Tập 3 chương trình truyền hình The Face – Gương mặt thương hiệu vừa lên sóng vào tối 2/7. Trong tập này, 3 đội sẽ thực hiện 2 thử thách là phối đồ (cá nhân) và chụp hình (nhóm). Ở nhiệm vụ đầu tiên, dù là giám khảo chính quyết định người thắng cuộc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn trao cơ hội cho Diệp Linh Châu – 1 thí sinh trong đội Phạm Hương

Hồ Ngọc Hà "bực mình" vì thua Phạm Hương?.

Những tưởng sự khôn khéo, thông minh của Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục theo cô cho đến hết tập này thì bất ngờ, một tình huống đắt giá đã xảy ra khi “nữ hoàng giải trí” đối mặt với việc thí sinh mình có khả năng bị Phạm Hương loại.

Ở thử thách chụp ảnh nhóm, 4 thí sinh trong mỗi đội cùng nhau thực hiện 1 bức ảnh quảng bá cho đơn vị tài trợ. Mai Phương Thúy là giám khảo được chương trình mời đến để quyết định xem đội nào chụp ảnh xuất sắc nhất. Cuối cùng, đội Phạm Hương giành được chiến thắng, điều này cũng đồng nghĩa với việc tất cả các thí sinh trong đội Phạm Hương đều an toàn.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê sẽ chọn ra 1 thí sinh kém nhất của đội. Và Phạm Hương chính là người có quyền loại 1 trong 2 thí sinh này. Hồ Ngọc Hà ngay sau đó chọn Chúng Huyền Thanh ra để đặt vào danh sách thí sinh có khả năng bị loại cùng với Bảo Ngọc của đội Lan Khuê. Khi Chúng Huyền Thanh được Phạm Hương “tha”, không loại ngay, Hồ Ngọc Hà đã bật khóc nức nở. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ: “Mình cảm giác rằng những cái gì mình xây dựng cho các bạn, huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì rất bực mình”.

Tuy nhiên, dù không giấu được sự bực bội nhưng may mắn thí sinh của Hà Hồ được đi tiếp. Điều này làm cho nữ ca sĩ bật khóc vì mừng. Tuy nhiên, chị cũng cảnh cáo thí sinh Chúng Huyền Thanh phải cố gắng hơn và không được để rơi vào vòng nguy hiểm nữa.

Cùng với việc "gà" của Hồ Ngọc Hà được cứu thì người ra về chính là thí sinh của đội Lan Khuê, thí sinh Bảo Ngọc. Cảm giác bất lực khi không thể tự tay loại thí sinh của mình, và sự chọn hay loại thí sinh dự vào cảm tính quá nhiều, người đẹp chia sẻ: "Bản thân mình sẽ không thể kiểm soát được mình sẽ giữ ai hay loại ai mà nó phụ thuộc vào 1 người thứ 3 thì nó phụ thuộc và sự cảm tính của huấn luyện viên đó. Thật sự Lan Khuê cảm thấy không hài lòng, bởi vì mình nhìn thấy, thấy được rõ ràng cái quá trình mà tất cả các bạn thể hiện".

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo