Văn hóa

Hồ Quỳnh Hương bị tố hủy show vì Hari Won ngồi ghế giữa

Nhà sản xuất Be A Star - Bạn là ngôi sao khẳng định có bằng chứng cho thấy Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì không hài lòng với việc Hari Won ngồi ghế giữa.

Sáng 13/6, công ty TV Hub, nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế Be A Star - Bạn là ngôi sao, gửi thông cáo đến các đơn vị truyền thông về thông tin ca sĩ Hồ Quỳnh Hương “hủy bỏ việc làm giám khảo tại live show 9 và đêm chung kết của cuộc thi”.

Theo ban tổ chức, nguyên nhân là "nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời - lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”, báo Zing.vn đưa tin.

Trong đêm thi thứ 8, Hồ Quỳnh Hương do bận lịch diễn nên vắng mặt. Thay vào đó Hari Won ngồi trên ghế giám khảo bên cạnh Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Hari Won làm giám khảo khách mời ngồi vào ghế chính trong đêm thi thứ 8 Bạn là ngôi sao.  Ảnh: NĐT

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, phía công ty TV Hub cho biết: "Ngay từ đầu khi tìm kiếm vị trí này, bên cạnh yêu cầu về chuyên môn, chúng tôi phải làm việc rất kỹ lưỡng về cam kết thời gian là sự xuất hiện của giám khảo chính xuyên suốt các liveshow để theo sát các phần thi của các liveshow nhằm đảm bảo chất lượng của chương trình. Với nhiệm vụ này, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã làm rất tốt. Khi xảy ra sự việc này, chúng tôi đã tìm cách giải thích với đại diện của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và mong được nữ ca sĩ thông cảm, nhưng bên phía nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn kiên quyết hủy bỏ hợp đồng vì lý do chỗ ngồi rất quan trọng".

Nhà sản xuất khẳng định có bằng chứng việc phía Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì không hài lòng Hari Won ngồi ghế giữa. Ảnh: TV Hub.

Đại diện công ty sản xuất chương trình Bạn là ngôi sao bày tỏ không muốn đem sự việc ra truyền thông, nhưng nhận thấy khán giả truyền hình, những người đang quan tâm theo dõi chương trình, các thí sinh, ê-kíp cần được tôn trọng. "Chúng tôi không thể thuyết phục được bên phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nên phải chính thức lên tiếng để mọi người hiểu rõ", đại diện công ty TV Hub cho biết. Hiện tại, phía sản xuất đang sắp xếp mời một giám khảo có chuyên môn để thay thế.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo