Văn hóa

Hồ Quỳnh Hương ra mắt album bằng tình yêu dành cho nghệ thuật

(DNVN) - Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và êkip vừa chính thức giới thiệu album nhạc Bolero đầu tay mang tên "Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1" đánh dấu sự trở lại với âm nhạc.

Sau nhiều năm không ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vừa cho ra mắt album nhạc bolero với tên gọi "Tuyển tập âm nhạc Hương xưa 1" tại TP. HCM vào chiều 27/10 vừa qua. 

Hồ Quỳnh Hương hát tại buổi ra mắt album. Ảnh: TN

Album gồm 11 ca khúc gắn liền với khán giả nhiều thế hệ: Xin thời gian qua mau, Sầu lẻ bóng, Giọt lệ sầu, Mưa nửa đêm, Câu chuyện đầu năm, Kỷ niệm xa bay, Thao thức vì em, Sao chưa thấy hồi âm, Chuyến tàu hoàng hôn, Chuyện hợp tan, Sương lạnh chiều đông. Báo ANTĐ đưa tin.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện album, nữ ca sĩ cho biết: "Cách đây vài năm, trong một số chương trình biểu diễn và giao lưu với khán giả, Hương có hát vài ca khúc nhạc xưa để thay đổi không khí. Hương rất hạnh phúc khi được khán giả đón nhật nồng nhiệt và còn khuyến khích Hương thu âm và phát hành album. Giữ đúng lời hứa với mọi người, sau 4 năm kể từ đó, album Hương xưa đã hoàn thành”.

Cô tâm sự trong thời gian 4 năm qua đã nghe nhiều nhạc Borelo và càng nghe, cô càng thấy hay, càng thấm và yêu dòng nhạc này. Hồ Quỳnh Hương nói thêm mình đã bước ra ngoài showbiz, vì vậy, tất cả những gì mình đang làm chỉ vì tình yêu với âm nhạc, không đặt áp lực về thị trường hay xu hướng mà cốt lõi là lắng nghe trái tim mình. Báo Thanh niên đưa tin.

Một điều đặc biệt khác, nhạc đệm trong album được thu live 100% với ban nhạc. Khâu chọn bài và biên tập đều do một tay Hồ Quỳnh Hương đảm nhận. 

Sau khi phát ra mắt album ở TP Hồ Chí MInh, Hồ Quỳnh Hương sẽ đi diễn ở Hà Nội và một số nơi để gửi tặng những ca khúc mới đến khán giả. Cô đang rất hào hứng và sung sức với đứa con tinh thần này. 

 

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo