Văn hóa

Hoa hậu Đại dương 2017 thẳng thắn đáp trả tin đồn "dao kéo"

Thẳng thắn đáp trả các tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh tỏ ra bản lĩnh đối đầu với dư luận.

Chỉ sau một đêm, cái tên "Lê Âu Ngân Anh" hay "Hoa hậu Đại dương 2017" đã là từ khóa tìm khiếm "hot" nhất trên mạng xã hội. Những lời lẽ chê bai cùng với hình ảnh chế cô gái 22 tuổi đến từ Tiền Giang sẽ khiến nhiều người bị tổn thương.

Tuy nhiên, đối đầu với dư luận, thể hiện mình là người có bản lĩnh, sự thông minh, tân Hoa hậu Đại Dương 2017 đã đáp trả tin đồn bôi xấu mình.

Người đẹp khẳng định 100% rằng cô không phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ với PV Vietnamnet về đôi môi sưng bất thường của mình, cô gái đến từ Tiền Giang cho biết: "Từ bé đến lớn, tôi thường bị dị ứng khi tiếp xúc môi trường khác nên khi trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho đêm chung cuộc, đôi môi của tôi bắt đầu nhức và có dấu hiệu sưng. Về đến TP.HCM, tôi biết môi mình không bình thường nhưng vẫn nghĩ là không sao.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Phần nữa, khi đêm chung kết đang diễn ra, mọi thứ rất gấp rút, tôi và các thí sinh đều chạy nháo nhào nên tôi không xem lại phần makeup của mình. Do môi trên của tôi mỏng hơn môi dưới nên khi make up thường hay “ăn gian” để khi cười vẫn có thể thấy môi trên. Có lẽ mọi thứ là sự cố liên quan đến sức khỏe và trang điểm.

Tôi khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ môi mà ở mắt, mũi, miệng cũng không can thiệp như mọi người trên mạng đang đồn đại."

Bên cạnh đó, cô có tất cả bằng chứng là các phim chụp X Quang có xác nhận của bác sĩ là không có dị vật ở mũi để ban tổ chức báo cáo với Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Ngoài ra, khi nhìn điểm số của tân Hoa hậu Đại dương 2017 nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ. Với khả năng thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Pháp và đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Cô đủ khả năng để đảm đương trọng trách của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo