Văn hóa

Tin đồn Hoa hậu Đại dương 2017 phẫu thuật thẩm mỹ: Cục NTBD lên tiếng

Giữa ồn ào về chuyện tân hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) nâng mũi, phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) đã chính thức lên tiếng về việc này.

"Cuộc thi Hoa hậu thì không được phép phẫu thuật thẩm mỹ và chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Đại dương kết thúc vào hôm thứ 7 (28.10), chính vì thế chúng tôi đang yêu cầu phía bên ban tổ chức của Hoa hậu Đại dương báo cáo lại về vấn đề này và sẽ gửi thông tin tới báo chí khi có kết luận chính thức", báo Dân việt dẫn lời ông Lê Minh Tuấn - phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn đã chính thức lên tiếng về vụ việc sau khi nhận được nhiều phản hồi từ dư luận.

Tân hoa hậu Đại dương 2017 hi vọng mọi người hãy gặp cô ngoài đời rồi hãy cho đánh giá nhận xét. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, trước những phản hồi tiêu cực từ dư luận, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có những chia sẻ với báo Đời sống Plus. Cô tâm sự: "Sau khi đọc được một số thông tin trên mạng, em khá buồn. Bản thân là người không "xấu thậm tệ" nhưng lại bị đánh giá như vậy nên em cảm thấy hơi bất công cho mình. Thậm chí có những ảnh chế của cộng đồng mạng đã khiến em thấy bị tổn thương.

Người ta chỉ gặp em được vài ba phút trên truyền hình, trong khi đó, cả một chặng đường em tham gia Hoa hậu Đại dương, bản thân đã cố gắng bao nhiêu, nỗ lực thể hiện bản thân mình bao nhiêu lại không được ghi nhận. Những hình ảnh đẹp của mình mọi người không thấy.

Bản thân em cũng nghĩ, mình sẽ hoàn thiện nhiều hơn nữa để những điều mọi người thấy hôm nay chỉ là một phút "xấu xí" của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 mà thôi."

Ngoài ra, Ngân Anh khẳng định, mọi người hãy gặp cô rồi đưa ra đánh giá nhận xét chứ đừng nhìn cô bằng một vài giây phút đăng quang.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo