Văn hóa

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tổ chức ngày bão lớn, ban tổ chức nói gì?

Tranh cãi gay gắt xảy ra khi đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được tổ chức ngay trong ngày bão lớn, ông Phạm Ngọc Nhật - trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 12 nhưng tối 4/11, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vẫn diễn ra theo dự kiến, điều này đã gây nhiều tranh cãi cho dư luận.

Theo thông tin trên báo chí, ngay từ khi diễn biến bão trở nên khó kiểm soát, UBND tỉnh Khánh Hòa đã phát đi công điện khẩn số 02/CĐ-UBND ngày 3/11, về việc khẩn cấp ứng phó với cơn bão số 12, yêu cầu "Sở Văn hóa và Thể thao chỉ đạo dừng các chương trình văn hóa, văn nghệ và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 trong các ngày mưa bão ảnh hưởng đến tỉnh", báo GĐPL đưa tin.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Thế nhưng, đêm bán kết cuộc thi vẫn diễn ra chỉ lùi lại một khoảng thời gian do sự cố mất điện.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2017, ông Phạm Ngọc Nhật đã chia sẻ rằng, đêm thi đã được lên lịch trước đó cả năm, bão số 12 đi qua từ sáng 4.11, buổi chiều trời ngừng mưa, ban tổ chức đã làm việc với chính quyền địa phương và đi đến quyết định không hoãn đêm thi.

Theo ông Nhật, việc hoãn đêm thi sẽ gây ảnh hưởng lớn tới uy tín và thương hiệu của Ban tổ chức cũng như lịch trình cá nhân của 63 thí sinh tham dự vòng Bán kết, báo Lao động đưa tin.

Ban tổ chức cho biết, sau đêm bán kết, ban tổ chức sẽ tiếp tục có những chuyến thăm hỏi động viên người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo