Văn hóa

Nguyễn Thị Loan viết tâm thư xin lỗi trước thềm Hoa hậu hoàn vũ 2017

Tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2016, người đẹp đến từ Việt Nam Nguyễn Thị Loan đã để tại bình luận "Ugly" (xấu xí) dưới tấm hình chụp đương kim Hoa hậu thế giới. Điều này đã khiến cô nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ những người hâm mộ Philippines. Trước thềm Miss Universe 2017, đại diện sắc đẹp của Việt Nam đã phải viết tâm thư xin lỗi.

Tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2017, người đẹp Nguyễn Thị Loan được lựa chọn là đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường này. Cùng với niềm vui của hàng triệu người hâm mộ, thì môt bộ phận không nhỏ các fan sắc đẹp của Philippines lại xới lên câu chuyện tưởng chừng như đã đi vào quên lãng.

Điều này khiến cho đại diện sắc đẹp của Việt Nam hứng chịu nhiều chỉ trích không chỉ từ Philippines mà cả ở Việt Nam.

Tâm thư của Nguyễn Thị Loan đăng tải trên trang cá nhân

Trước những ý kiến trái chiều về câu chuyện cũ, Nguyễn Thị Loan đã viết một bức tâm thư giải thích rõ ràng về bình luận trước đây của cô. Theo người đẹp, đây là phản ứng tự nhiên khi cô nhìn thấy tấm ảnh không đẹp của Hoa hậu Philippines. Cô cho rằng ngay cả những người đẹp nhất cũng có thể có những tấm hình không thực sự đẹp vì một lý do nào đó. 

“Bạn sẽ đồng ý với tôi rằng ngay cả những người đẹp nhất, có thể có một hình ảnh không thực sự đẹp... do góc độ, ánh sáng hoặc một thời điểm sai. Tôi đã có thể bắt đầu giải thích những điều rõ ràng hơn nhưng do tiếng Anh của tôi hạn chế đã làm tất cả các bạn không hiểu tôi”, bức tâm thư của Nguyễn Thị Loan có đoạn viết.

Đại diện của Việt Nam cũng không quên nói lời xin lỗi đối với người đẹp đến từ Philippines: "Tôi xin lỗi vì bất kì sự bất tiện nào gây ra. Tôi chân thành xin lỗi vì đã vô tình làm tổn thương Kylie. Đây là bài học dành cho tôi và tôi sẽ hoàn thiện trong tương lai".

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016, người đẹp Philippines - Kylie Verzosac đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Khi chuyên trang nhan sắc Missosology đăng tải một bức ảnh của Kylie trong đêm chung kết lên Instagram của họ, Nguyễn Thị Loan bất ngờ để lại bình luận với nội dung ngắn gọn: "Ugly" - dịch ra tiếng Việt nghĩa là "xấu xí". 

Bình luận của người đẹp đến từ Việt Nam khiến cộng đồng mạng tại Philippines nổi giận

Ở thời điểm đó, bình luận của mỹ nhân nổi tiếng tại Việt Nam đã khiến cộng đồng fans sắc đẹp Philippines "sôi máu". Cô phải đón rất nhiều chỉ trích vì... dám chê nữ hoàng sắc đẹp của đất nước nghìn đảo. 

 

Đối với nhiều khán giả tại Việt Nam, bình luận chê bai nhan sắc đương kim Hoa hậu Quốc tế - Kylie Verzosac của Nguyễn Thị Loan cũng được cho là thiếu lịch sự và tế nhị.

Nên đọc


 

Cao Lâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo